Thời trang

Bí quyết bất ngờ của chàng mẫu trẻ với biệt danh 'siêu vòng ba'

Chia sẻ

Bên cạnh chiều cao nổi trội và số đo vòng 3 ấn tượng thì ở chàng trai này còn là thí sinh tiềm năng của Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Tự ý thức được niềm đam mê lớn với nghề mẫu, cậu sinh viên 21 tuổi đang theo học chuyên ngành Quay phim tại trường Cao đẳng truyền hình Nguyễn Mạnh Lân đã quyết định theo đuổi ước mơ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và được sải bước trên sàn catwalk của mọi sân khấu lớn nhỏ.

Tuy mới chỉ đầu quân cho một công ty đào tạo người mẫu có tiếng ở Hà Nội chưa đầy nửa năm nhưng lợi thế chiều cao 1m90 vượt trội cùng số đo vòng 3 ấn tượng lên đến 102,5 đã phần nào khiến chàng trai này tạo được những dấu ấn ban đầu đáng chú ý. Nguyễn Mạnh Lân cũng đã vinh dự được tham gia biểu diễn trong nhiều chương trình thời trang uy tín của các nhà thiết kế hay tạo mẫu, các chuyên gia trang điểm nổi tiếng, tiêu biểu phải kể đến show diễn của Kenny Thái hay mới đây nhất là chương trình kỉ niệm 10 năm của chuyên gia make-up Tina Lê…

nguyen manh lan

Nguyễn Mạnh Lân bảnh bao với bộ suits nam tính, cuốn hút.

Xuất hiện tại vòng sơ tuyển cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 khu vực phía Bắc vừa qua, số đo “khủng” của chàng trai này cũng khiến nhiều khán giả phải a ô thích thú khi nữ MC giới thiệu.

nguyen manh lan 20

Nguyễn Mạnh Lân được các chuyên gia tiến hành đo các số đo cơ thể và kiểm tra nhân trắc học.

Nguyễn Mạnh Lân được các chuyên gia tiến hành lấy số đo cơ thể và kiểm tra nhân trắc học. Chàng trai ngay lập tức đã gây ấn tượng mạnh với chiều cao và số đo vòng 3 “khủng” nhất trong cả dàn thí sinh sơ tuyển khu vực miền Bắc vừa qua. Nhiều người còn gọi vui anh là: “Thí sinh siêu vòng 3”.

Số đo nổi bật dễ khiến ng mới chỉ là một phần,

Chiều cao 1m90 và số đo 3 vòng 98-77-102,5 nổi bật dễ khiến người đối diện choáng ngợp mới chỉ là một phần. Chính phong thái tự tin và những bước đi catwalk chuyên nghiệp hứa hẹn Lân sẽ là một thế hệ người mẫu mới trẻ tuổi và tiềm năng.

Chiều cao khủng hiện tại của anh chàng này có thể khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ nhưng chắc chắn họ sẽ còn sửng sốt hơn nữa nếu biết cách đây 6 năm Nguyễn Mạnh Lân chỉ cao hơn 1m6. 

Chia sẻ bí quyết sở hữu chiều cao như hiện tại, người mẫu trẻ vô tư cho biết: “Hồi học lớp 9, mình uống sữa Cô gái Hà Lan như uống nước. Ngày nào cũng đều đặn 3-4 hộp.” Đến nay, thói quen uống sữa hằng ngày của chàng trai này vẫn được duy trì, đa dạng từ sữa đặc, sữa bột đến sữa tươi đóng hộp với ưu điểm tiện lợi và nhanh gọn hơn.

nguyen manh lan 1

Một bức ảnh vui trên facebook cá nhân của chàng sinh viên với chiều cao vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa.

Bên cạnh việc uống sữa, một chế độ ăn không có mỡ cũng được chàng trai này áp dụng. Lân không quá khắt khe và cũng không đong đếm chính xác số lượng từng loại thực phẩm mình ăn hằng ngày là bao nhiêu nhưng thịt bò, thịt lợn nạc là ưu tiên số một để anh thay đổi luân phiên hôm nay thế này ngày mai thế khác, tránh rơi vào tình trạng “ăn nhiều một món đến phát chán”.

Về chế độ tập luyện, Nguyễn Mạnh Lân cho biết bơi lội và bóng rổ là hai môn thể thao anh cực kì yêu thích từ thời còn học trung học: “Hồi đó cứ đến mùa hè thì gần như ngày nào mình cũng đi bơi cả”. Bóng rổ lại hay được chàng trai này lựa chọn để chơi vào giờ giải lao hoặc buổi chiều tối sau khi tan học. Lân cũng cho biết có lẽ do khi chơi môn thể thao này, có động tác nhún người để ném bóng vào rổ , khi đó lực dồn nhiều về phần mông, chắc đó cũng là một trong những lí do khiến anh chàng lại sở hữu vòng 3 và chiều cao ấn tượng đến vậy.

DSC_4769

Giống như nhiều bạn trẻ khác, Nguyễn Mạnh Lân cũng có hơn 2 năm tập gym. Tuy từng có thời gian ngừng tập trong vài tháng nhưng vì ý thức được lợi thế của bản thân cùng những cơ hội tốt đang chờ đón mình trong tương lai mà chàng trai này lại tiếp tục lao vào rèn luyện thể hình hăng say. Khi được hỏi những động tác gym được người mẫu trẻ này ưa chuộng và tập nhiều nhất thì ngạc nhiên khi chủ yếu thời gian anh đều dành cho việc chạy tại chỗ. Bên cạnh đó là các động tác nhún người và đánh mông về phía sau.

Mỗi buổi tối rảnh, anh đều sắp xếp chạy bộ một vài vòng quanh Bờ Hồ để tăng sức dẻo dai cho toàn bộ cơ thể và săn chắc cơ bắp.

Nguyễn Mạnh Lân

Nguyễn Mạnh Lân hăng say rèn luyện thể hình tăng cường sức khỏe và để giữ phom dáng ổn định, đảm bảo cho vòng 3 luôn săn chắc.

DSC_4766

Nhận ra nhược điểm phần bụng còn “thiếu múi”, chàng mẫu trẻ càng quyết tâm tập luyện hơn để nhanh chóng sở hữu một thân hình 6 múi hoàn hảo.

Nhận ra nhược điểm phần bụng còn "thiếu múi", anh chàng c

Cận cảnh vòng 3 khủng của người mẫu sinh năm 94.

Một bức ảnh của Lân được bạn bè chụp từ phía sau.

Một bức ảnh của Lân được bạn bè chụp từ phía sau.

Nguyễn Mạnh Lân trong phòng tập gym.

Nguyễn Mạnh Lân trong phòng tập gym.

nguyen manh lan 8

Chàng mẫu trẻ với vóc dáng khổng lồ khi đứng cạnh bạn bè, người thân.

Chia sẻ
Tin mới nhất