Thời trang

Bí mật ít ai ngờ của dàn mỹ nhân Victoria’s Secret 2015

Chia sẻ

Tối nay, show diễn Victoria’s Secret sẽ được công bố rộng rãi trên kênh trực tuyến. Hãy khám phá lại hành trình vào nghề của những thiên thần gợi cảm, khi họ được phát hiện lần đầu tiên.

Candice Swanepoel

victoria-secret-begin (1)

Siêu mẫu Nam Phi Candice Swanepoel được phát hiện vào năm 15 tuổi tại một chợ trời. Candice thông thạo 3 thứ tiếng là tiếng Hà Lan Nam Phi và tiếng Bồ Đào Nha. Nét đẹp ngây thơ pha chút hoang dã đặc biệt là đôi mắt xanh hút hồn đã “chắp cánh” cho Candice đến với thế giới của những thiên thần. Và như ai một nghi thức bất thành văn, một khi đã mang trên vai đôi cánh thiên thần, khoác trên mình chiếc áo lụa màu hồng truyền thống, vẫy tay hôn gió đến khán giả dưới mái tóc uốn lọn to gợi cảm nghĩa là danh vọng và tiền tài đã chính thức gõ cửa. Từ khi gia nhập dàn thiên thần Victoria's Secret năm 2010 tới nay, mỹ nhân Nam Phi đã trở thành một trong những chân dài nổi bật của thương hiệu này với thành tích 3 năm liền trở thành gương mặt trang bìa áo tắm và trở thành một trong những siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh.

Lily Aldridge

victoria-secret-begin (5)

Lilly được phát hiện tại một buổi tiệc hóa trang ở trường trung học năm cô 16 tuổi. Một thời gian ngắn sau đó, cô được nhiếp ảnh gia Bruce Webber chọn làm gương mặt đại diện cho thương hiệu đồ bình dân nổi tiếng Abercrombie & Fitch. Cô được lựa chọn trở thành người trình diễn bộ đồ lót Fantasy Bra với chủ đề “Pháo hoa” năm nay.

Joan Smalls

victoria-secret-begin (10)

Joan sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nhỏ thuộc Puerto Rico. Cô từng làm người mẫu, tham gia nhiều cuộc thi ở quê nhà nhưng chưa bao giờ giành được thành tích nào nổi bật. Chỉ đến khi chuyển đến New York, cô mới tạo ra một cú hích lớn trong sự nghiệp. Vận may mỉm cười với cô gái da màu là lúc giám đốc sáng tạo của thương hiệu Givenchy, Riccardo Tisci đề nghị cô diễn trong show thời trang cao cấp năm 2010.

Alessandra Ambrosio

victoria-secret-begin (1)

Alessandra được phát hiện lần đầu tiên khi cô trở thành quán quân cuộc thi tìm kiếm người mẫu do công ty quản lý người mẫu Elite Brazil tổ chức năm 1996. Năm ấy, Alessandra Ambrosio chỉ mới 14 tuổi. Cô là người đại diện đầu tiên của dòng sản phẩm dành cho giới trẻ mang tên Pink của Victoria's Secret. Là một trong số những con át chủ bài trong đội ngũ thiên thần của Victoria's Secret, Alessandra Ambrosio có một sức hút mạnh mẽ, mang vẻ đẹp nóng bỏng của đất nước với những vũ điệu Samba nồng cháy. Vẻ đẹp của cô khiến cho bất kì đấng mày râu nào nhìn thấy cũng phải thèm muốn.

Andriana Lima

victoria-secret-begin (2)

Ở tuổi 15, Andriana Lima giành chiến thắng tại cuộc thi Siêu mẫu Brazil do hãng Ford tài trợ. Với đôi môi dày gợi cảm, ánh mắt xanh lơ cuốn hút cùng phong thái trình diễn bốc lửa, cô đã trở thành một hiện tượng gây sự chú ý trong show diễn mỗi năm của VS. Cô từng nói một câu nói kinh điển rằng: “Tôi sẽ không khóc vì anh đâu, mascara của tôi rất mắc tiền”. 

Behati Prinsloo

victoria-secret-begin (11)

Sarah Doukas, người phụ nữ đã phát hiện ra Kate Moss dường như đã một lần nữa đúng về trực giác của mình khi bà phát hiện ra Behati khi cô đang đi du lịch cùng gia đình tại Cape Town, Nam Phi. Behati là hôn thê của danh ca Adam Levine, cô nổi tiếng với nụ cười tỏa nắng và thân hình ngọt ngào. Cha của Behati từng là bộ trưởng tại Namibia, quê nhà của cô.

Martha Hunt

victoria-secret-begin (12)

Ỡ tuổi 18, Martha giành chiến thắng tại một cuộc thi người mẫu bang Carolina, Mĩ. Sau đó cô gia nhập công ty quản lý người mẫu danh tiếng IMG danh tiếng. Cô gái sở hữu đôi mắt hút hồn này từng xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang danh tiếng như Elle, Vogue…Sinh năm 1989 với số đo ba vòng chuẩn 89-61-90, Martha Hunt đang từng bước khẳng định giá trị của mình, siêu mẫu Mỹ Martha Hunt hiện đang là chân dài sáng đồng thời cũng là người đại diện cho nhiều hãng thời trang danh tiếng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất