Giải Trí

'Bánh mì cháy' Quỳnh Anh 'tái xuất' Giọng Hát Việt Nhí

Chia sẻ

Từng là thí sinh rất được yêu thích ở "Giọng hát Việt nhí 2014", Quỳnh Anh đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả bởi hình ảnh nhỏ nhắn nhưng sở hữu chất giọng "thiên phú".

‘Bánh mì cháy’ - Quỳnh Anh là thí sinh đội vợ chồng Giang Hồ trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2. Với vẻ ngoài trong sáng cùng với chất giọng giả thanh cao vút, Quỳnh Anh đã khiến khán giả bất ngờ vì tài năng thiên phú của cô bé. Cô bé đã thể hiện tốt những ca khúc đòi hỏi kỹ thuật khó như Cô gái vót chông, Xa khơi. Bất ngờ dừng chân trước đối thủ nặng ký là “hoàng tử tóc xoăn” - Hoàng Anh, tuy vậy với những gì em thể hiện đã ghi điểm trong lòng công chúng.

IMG_4938

Vào đêm bán kết Giọng hát Việt nhí 2015, Quỳnh Anh sẽ quay trở lại sân khấu và mang một tiết mục rất đặc biệt gửi tặng đến khán giả, sau một thời gian dài vắng bóng. Nữ ca sĩ nhí sẽ thể hiện ca khúc Cánh chim báo tin vui - một sáng tác của nhạc sĩ Đàm Thanh. Đây tiếp tục là một ca khúc để Quỳnh Anh có thể khoe được chất giọng giả thanh cao vút của mình. 

PHOTO_PHAMTHEDANH (140) (2)

Dù tỏ ra rất phấn khích với lần quay trở lại này, nhưng cô bé vẫn không giấu được sự lo lắng trước khi xuất hiện. Tuy nhiên, “Bánh mì cháy” chia sẻ em sẽ cố gắng hết sức để thể hiện thật tốt phần bài hát của mình và hy vọng sẽ không làm mọi người thất vọng. Vì thế trong lần tái xuất lần này Quỳnh Anh hứa hẹn sẽ mang đến sự bất ngờ cho khán giả, vì không chỉ thay đổi về giọng hát cô bé đã trưởng thành hơn rất nhiều trong phong cách trình diễn.

IMG_4944

Hiện tại, sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014, Quỳnh Anh đã cùng gia đình chuyển vào sinh sống ở Sài Gòn để vừa học văn hóa vừa phát triển ước mơ ca hát của mình. Học trò của Giang Hồ còn mong muốn sẽ trở thành một ca sĩ nổi tiếng trong tương lai.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất