Bằng Cường lần đầu khoe ảnh thuở bé

Chia sẻ

Bên cạnh những hình ảnh đáng yêu thuở nhỏ, Bằng Cường cũng tiết lộ quá khứ khó khăn của mình.

Bằng Cường chia sẻ, bản thân sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Ngày bé nam ca sĩ được ba mẹ và các anh thương yêu hết mực. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, Bằng Cường sớm có đam mê với nghề hát. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ và đoạt nhiều giải thưởng từ đây.

Tuổi thơ Bằng Cường trải qua nhiều đau khổ khi liên tiếp chứng kiến cảnh mẹ và anh trai mất. Cũng từ đó, kinh tế gia đình anh có phần sa sút. Nhưng với sự động viên, ủng hộ của gia đình, Bằng Cường tiếp tục nuôi dưỡng đam mê ca hát bằng sự quyết tâm cao độ.

Bằng Cường và hình ảnh ngày còn bé.

Bằng Cường và hình ảnh ngày còn bé.

Từ năm lớp 7, Bằng Cường đã nhận được lời mới của một đoàn hát tại TP.HCM và anh thường xuyên ra Bắc lưu diễn. Đến năm 2006, anh quyết định Nam tiến cùng một người bạn. Từ đây, chàng trai quê Nam Định thường xuyên tham gia hát cho các chương trình từ thiện, hát miễn phí cho các bạn học sinh, sinh viên nghe. Nhờ sự kiên trì, nỗ lực không ngừng, anh dần được công chúng yêu nhạc biết đến qua nhiều bản hit.

Mới đây, Bằng Cường và nữ ca sĩ hải ngoại Tina Ngọc Hương vừa cùng kết hợp cho ra mắt album Yêu người khác để quên với sáng tác của các nhạc sĩ như: Hoài An, Phương Uyên, Nguyễn Đình Vũ, Lê Chí Trung… Ngoài những bản solo, 3 ca khúc song ca trong album nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, đặc biệt là bài hát chủ đề. Thừa thắng xông lên, Bằng Cường vừa thực hiện MV cho ca khúc này với một câu chuyện dù không mới mẻ nhưng đầy cảm xúc.

MV Yêu người khác để quên - Bằng Cường ft. Tina Ngọc Hương

Một số hình ảnh thuở bé khác của ca sĩ Bằng Cường:

1

3

4

5

6

7

8

9

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất