Bạn sẽ đi đâu ở xứ sở của tân Hoa hậu Hoàn vũ?

Chia sẻ

Mặc dù Philippines thường xuyên hứng chịu nhiều cơn bão lớn, tuy nhiên quốc gia này vẫn

Sông ngầm Puerto Princesa

Puerto Princesa3

Đây là dòng sông ngầm dài thứ hai thế giới trực tiếp chảy ra biển.

Sông ngầm Puerto Princesa nằm trên bờ biển phía Bắc của quần đảo Palawan, Philippines. Điều đặc biệt nhất của thắng cảnh này là hệ thống sông ngầm và hang ngầm đá vôi rộng lớn. Dòng sông ngầm bắt nguồn từ núi St Paul, ở độ cao 100 m, chảy ngầm 8,2 km trước khi đổ ra biển.

Puerto Princesa

Bên trong sông ngầm là một “động phong nha” thứ hai với nhiều tuyệt tác được tạo hình từ thiên nhiên độc đáo.

Người dân tại đây luôn thuyết phục du khách đến thăm sông ngầm bằng những câu chuyện gần gũi và đời thường, gắn chặt với tôn giáo chính của đảo quốc này. Đây thực sự là thiên đường lý tưởng dành cho du khách ưa thích chèo thuyền vì đây là phương tiện duy nhất bạn có thể sử dụng để tham quan nơi này.

Puerto Princesa2

Du khách bắt buộc phải chèo thuyền để có thể tham quan thắng cảnh này.

Đảo Boracay

boracay_all_in_5

Nhiều khách du lịch khi đến với hòn đảo này không ngần ngại gọi Boracay là thiên đường nhân gian.

Hòn đảo Boracay nằm trong top 10 những bãi biển đẹp nhất châu Á, top 25 của thế giới. Chính vì vậy, điều đầu tiên bạn cần trải nghiệm khi đến hòn đảo này là tắm biển. Những bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh có thể nhìn xuống tận đáy khiến bạn chỉ muốn được ở biển hoài. Chắn tắm biển, bạn có thể nằm dài sưởi nắng hoặc đi dạo bộ dưới khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

boracay_all_in

Boracay có tất cả mọi thứ mà bạn mong muốn, chỉ cần “rủng rỉnh” túi tiền bạn sẽ là ông hoàng nơi đây.

Thị trấn cổ Vigan

Vigan2

Khung cảnh cổ kính, đậm không gian xưa cũ là điểm thu hút của Vigan.

“Phố cổ Hội An” thứ hai là tên mọi người đặt cho thị trấn Vigan thuộc tỉnh Ilocos Sur của Phillippines. Vigan hấp dẫn du khách khách quốc tế bởi hệ thống kiến trúc đẹp mắt và hàng loạt địa điểm tham quan, nghỉ dưỡng lý tưởng.

Vigan

Dòng sông thơ mộng với cây cầu bắc ngang hòa chung khung cảnh tạo nên một bản sắc văn hóa riêng biệt chỉ có tại Vigan.

Với những gì được bảo tồn còn nguyên vẹn nhất ở châu Á, kiến trúc độc đáo, thị trấn Vigan được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Nơi đây hút hồn du khách bởi vẻ đẹp riêng biệt từ những con đường rải sỏi và đá cuội, những con phố nhỏ với mái nhà nghiêng dốc và kiến trúc đặc trưng pha trộn giữa cổ điện với hiện đại, xen lẫn Á-Âu.

Vigan3

Đâu đó nét cổ kính của “Phố cổ Hội An” xuất hiện tại nơi này.

Thác nước Maria Cristina

Thuộc địa phận Lanao del Sur, Phillippines, thác nước Maria Cristina là thác nước cao thứ 2 của quốc gia nghìn đảo và đôi lúc được gọi là thác nước sinh đôi. Sở dĩ có cái tên như vậy là vì có một đỉnh đá nhô cao ra phía ngoài tách dòng thác thành hai phần riêng biệt. Nơi đây nổi tiếng đối với khách du lịch vì mang vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, đầy quyến rũ.

Maria Cristina

Dòng thác trắng xóa tạo nên sự ảo diệu thu hút du khách đến với Maria Cristina.

Maria Cristina2

Vẻ đẹp kỳ vỹ, phô trương và quyến rũ của thác nước sẽ khiến bạn phải thổn thức, bạn sẽ cảm thấy tâm hồn lắng đọng, thư thái hơn khi được hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục.

Hồ Pinatubo

Pinatubo

Dòng nước xanh ngắt này đủ để bạn “bất chấp” đến với Philippines chưa?

Một ngọn núi lửa mà đã tạo ra những tiếng gầm rú lớn nhất trong suốt thế kỷ 20 chính là núi Pinatubo. Trong quá trình nó dần dần nguội đi, hồ Pinatubo được hình thành. Hồ nước nằm trong miệng núi lửa này được biết đến trong ngôn ngữ của Philippines là Lawang Pinatubo, hiện nay là một điểm thu hút du lịch nổi tiếng tại quốc gia vạn đảo này. Hồ nước nằm ở ranh giới của 3 tỉnh Pampanga, Tarlac và Zambales.

Pinatubo2

Hiện nay, Pinatubo dần trở thành sự lựa chọn số 1 cho những bạn trẻ yêu thích khám phá, muốn “chạy trốn” khỏi sự đông đúc và ngột ngạt của thủ đô Manila những ngày cuối tuần.

Đồi chocolate

Socola

Cái tên đồi chocolate bắt nguồn từ những thảm cỏ màu nâu bao phủ khắp các triền đồi vào mùa khô trông giống như màu chocolate.

Đây được xem là tuyệt tác đầy ngạc nhiên của tạo hóa. Theo như các chuyên gia thì những ngọn đồi Chocolate là sản phẩm do sự biến đổi về địa chất của một rạn san hô khổng lồ, tuy nhiên nạn sẽ không khỏi ấn tượng nếu một lần “giáp mặt” vùng đất này.

Palawan

Palawan3

Palawan nổi tiếng với làn nước trong xanh, các vách đá dựng đứng, hang động kỳ bí, đầm phá trong xanh và những khu rừng rậm xanh mướt nổi lên giữa đại dương.

Được mệnh danh là “nơi tận cùng của thế giới”, bởi khi đặt chân đến đây, bạn như quên hết đi mọi muộn phiền, tách biệt khỏi thành phố ngột ngạt nhà cao tầng và thả mình về với thiên nhiên.

Palawan2

Khung cảnh bình yên đầy thơ mộng.

Những vách đá vôi lộng lẫy nằm rải rác trên đảo tạo cho Palawan vẻ đẹp rất riêng. Trong không gian biển xanh, núi nhấp nhô và rừng rậm xanh ngút ngàn, bạn sẽ được đi thăm thú những làng chài bình yên, nơi người dân địa phương luôn thân thiện với du khách và tạo cơ hội cho họ hòa mình vào văn hóa của hòn đảo.

Palawan

Một đêm ngắm sao trên bãi biển này thì còn gì bằng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất