Bạn có nằm trong top những cô nàng cuốn hút đàn ông nhất?

Chia sẻ

Nếu bạn thuộc các cung sau thì bạn là người khá đào hoa đó.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Những chị em thuộc cung Thiên Bình luôn là những người rất hòa nhã, vô cùng thanh lịch, quyến rũ và hiểu biết, lại có tài ăn nói và hùng biện. 

Họ là những phụ nữ thông minh ấy luôn biết cách ẩn giấu sự khôn ngoan của mình đằng sau vẻ dịu dàng nữ tính để không động chạm tới lòng tự trọng của người đàn ông.

Hutdanong

Thiên Bình là người rất đáng tin cậy nhưng không tự cao, cô ấy sẽ đưa ra cho bạn rất nhiều ý kiến hay ho nhưng không bao giờ làm mất đi phong thái riêng của bạn.

Phụ nữ Thiên Bình luôn khát khao một người đồng hành cùng họ. Tìm được cho mình một tri kỉ có thể đi cùng họ tới cuối cùng chính là mong muốn lớn nhất đời của họ.

Song Ngư (19/02-20/03)

Khéo léo và dịu dàng là những cô nàng Song Ngư khiến các chàng trai chìm đắm trong màn nước mờ ảo huyền diệu của mình.

Những cô nàng này có bản năng, những cử chỉ, lời nói, hành động và phong cách tự nhiên nhất, nên họ dễ bộc lộ sự yếu đuối của một người phụ nữ cần che chở.

Những điều trên khiến đàn ông có cảm giác: “Mình phải ở lại bên cạnh người con gái này”. Đó là cảm giác tự nguyện tuyệt đối.

Hutdanong2

Xử Nữ (23/08-22/09)

Phụ nữ Xử Nữ đôi khi khiến các chàng 'nóng máu', vì mình đang để ý nàng nhưng có những chàng trai khác gọi điện tán tỉnh nàng. Nên khiến anh chàng này nổi máu chinh phục bốc lên ngùn ngụt.

Nếu các anh chàng muốn chia tay những cô nàng Xử Nữ thì họ cũng luôn nhờ về kyer niệm của hai người. Nàng thật là một người con gái đáng để yêu, và bạn không nỡ rời xa nàng.

Phụ nữ Xử Nữ cũng được coi là có đầu óc tính toán tỉ mỉ hạng nhất. Nếu nàng dùng nó để giữ chân người đàn ông, thì bạn khó mà thoát được - dù trong thực tế phụ nữ Xử Nữ thường không mấy khi làm vậy.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất