Thời trang

Angela Phương Trinh 'đọ dáng' Tóc Tiên trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam

Chia sẻ

Không chỉ có hai nhan sắc xuân thì kể trên, show diễn mở màn Vietnam International Fashion Week cũng thu hút nhiều mỹ nhân trong làng giải trí.

Vietnam International Fashion Week (VIFW) đã chính thức được khai mạc vào đêm 14/10 tại GEM Center, TP.HCM. Đây không chỉ là cơ hội để giới mộ điệu thời trang chiêm ngưỡng những bộ sưu tập đẳng cấp của các nhà thiết kế trong và ngoài nước, mà còn là dịp để những gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí hội tụ và khoe sắc trong những bộ trang phục sang trọng và thời thượng.

angela-toctien

Hai gương mặt hot nhất làng giải trí hiện nay - Tóc Tiên và Angela Phương Trinh đã sánh đôi cùng nhau tại sự kiện. Dù bộ trang phục với thiết kế khác nhau nhưng cả hai đều chọn cùng tông son môi đỏ để làm nổi bật lên vẻ đẹp quyến rũ cuốn hút của mình.

angela

Trái ngược với hình ảnh 'làm quá' trong đêm khai màn năm ngoái, năm nay Angela Phương Trinh thay đổi ngoạn mục với vẻ đẹp quý phái trong chiếc đầm họa tiết trái tim thuộc BST Love sắp ra mắt của NTK Đỗ Mạnh Cường.

toctien

Tóc Tiên rực rỡ trong bộ váy cúp ngực màu đỏ gợi cảm.

DSC_4040

Tân hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương đồng hành cùng Á hậu Dương Trương Thiên Lý. Cả hai đều diện những mẫu thiết kế của NTK Phương My.

DSC_4052

Cách trang điểm tông màu nude hài hòa với bộ trang phục khiến hình ảnh Phạm Hương trở nên khác lạ.

DSC_4344

DV múa Linh Nga không hề kém sắc bên cạnh các hoa hậu, á hậu với tông màu pastel, nude thanh lịch, quý phái nhưng cũng kén chọn làn da.

DSC_4390

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kín đáo với chiếc đầm suông dài họa tiết hoa xanh cobalt.

DSC_4189

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long - Nam Em hơi “thắm”trong chiếc đầm xuyên thấu tông màu cam bắt mắt.

DSC_4011

Đầm xuyên thấu cũng là xu hướng được hoa hậu Trúc Diễm tích cực lăng xê. Tông màu trắng tinh khôi đã làm nổi bật lên làn da trắng trẻo của người đẹp. Đây cũng là thiết kế của NTK Phương My.

DSC_3998

Đối lập với các người đẹp, hoa hậu Trương Thị May quý phái nhưng hơi già nùa với chiếc đầm đen xẻ cao.

DSC_3873

Bình Minh cùng vợ diện trang phục tông xuyêt tông với gam màu xanh colbat bắt mắt.

DSC_4195

Cặp đôi VNTM Quang Hùng - Quỳnh Châu luôn đi cùng nhau mọi lúc. Quang Hùng cũng là gương mặt đại diện của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam năm nay.

DSC_4149

Người đẹp Diệp Bảo Ngọc 'lẻ bóng' tại sự kiện.

DSC_3866

Hot girl Khả Ngân nổi loạn trong trang phục cực chất. Cô nàng còn dắt theo người bạn mới của mình, Chanya, hot girl nổi tiếng của đất nước Thái Lan. Cả hai diện trang phục cá tính, trẻ trung của OnOn Made.

DSC_3886

NTK Thủy Nguyễn

DSC_4212

Mẹ chồng Hà Tăng trẻ trung xuất hiện cùng cậu út nhà Johnathan Hạnh Nguyễn.

DSC_4248

Hot girl kiêm doanh trẻ Helly Tống.

DSC_4266

và Hương Tràm tình cờ cùng điện đầm cape màu cam rực rỡ. Tuy nhiên, chiếc tà quá dài lại khiến cho ca sĩ 9x trở nên hơp thấp.

DSC_4005

Trong khi các sao nữ xúng xính với những trang phục cầu kì trên thảm đỏ thì các sao nam lại khá giản dị với những tông màu đen sang trọng. NSUT Thành Lộc cũng không ngoại lệ.

DSC_4093

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp ăn mặc khá giản dị và… mát mẻ.

DSC_4114

NTK Chung Thanh Phong.

DSC_4254

Nhiếp ảnh gia trẻ Thiên Minh vẫn luôn là những người đi đầu xu hướng suitfie lịch lãm.

DSC_4213

Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam cũng có mặt tại sự kiện với vai trò khách mời.

DSC_4294

Quán quân Project Runway Vietnam mùa hai - Lý Giám Tiền khá đơn giản với quần lửng và sweater. Anh chàng cũng sẽ có 1 bộ sưu tập góp mặt trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất