Thời trang

Angela Phương Trinh đẹp mê hoặc với những mẫu váy họa tiết trái tim

Chia sẻ

Nữ diễn viên xinh đẹp diện những thiết kế mới nhất nằm trong bộ sưu tập Thu - Đông 2015 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường vừa được trình làng vào trung tuần tháng 12 vừa qua.

2L9A0799

Sau những thành công trong sự nghiệp điện ảnh, hình ảnh của Angela Phương Trinh đã có những thay đổi nhất định để phù hợp hơn. Trong đó, thời trang gần như là yếu tố quan trọng hàng đầu được Angela Phương Trinh quan tâm và chăm chút khá kĩ lưỡng.

2L9A0811

Có thể thấy trong thời gian qua, sự đơn giản, sang trọng và tinh thần của một ngôi sao thực thụ đã dần thay thế những yếu tố sốc nổi của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ.

2L9A0867

Điều này gần như đúng theo lời chia sẻ của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường: “Khi đã là một ngôi sao, dù có đứng kế cạnh ai và thậm chí diện những trang phục đơn giản nhất, bạn vẫn có thể tỏa sáng. Đó mới là đẳng cấp của một ngôi sao thực thụ.”

2L9A0878

Trong show diễn chính thức vào ngày 11/12 vừa qua tại thủ đô Hà Nội, nữ diễn viên xinh đẹp đã sải bước trên sàn diễn như một người mẫu chuyên nghiệp với vai trò first face (người mở màn).

2L9A0885

Những bước đi nhẹ nhàng của Angela Phương Trinh cùng màn khóa môi với chàng thơ của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường - người mẫu Lê Xuân Tiền đã để lại nhiều dư vị khó quên trong lòng khán giả và giới mộ điệu thời trang.

2L9A0887

Trong bộ ảnh đường phố mới thực hiện, Angela Phương Trinh mang đến một hình ảnh mới mẻ hơn trong các thiết kế đầy sắc màu thuộc phần hai trong bộ sưu tập Love của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

2L9A0906

Mặc dù là những thiết kế dành cho mùa thời trang Thu - Đông nhưng nhà thiết kế họ Đỗ đã tạo nên sự phá cách khi ứng dụng những sắc màu nổi bật đặc trưng cho mùa mốt Xuân - Hè.

2L9A0940

Sắc xanh cổ vịt mang đến vẻ ngoài vừa trẻ trung vừa lạ mắt cho Angela Phương Trinh. Mặc dù sử dụng phom dáng cổ điển nhưng thiết kế vẫn nổi bật và thu hút nhờ những họa tiết trái tim màu đỏ hồng ngọt ngào, lãng mạn.

2L9A0987

Chia sẻ về ý niệm này, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cho biết: “Tình yêu đôi khi không phải chỉ là một bản tình ca nhẹ nhàng, êm đềm mà có lúc là những dằn vặt, những cung bậc cảm xúc đối lập nhau. Và trong bộ sưu tập này, ý niệm về tình yêu tôi muốn không chỉ thể hiện ở bề nổi mà còn tận sâu trong đáy tâm hồn của mỗi con người…

2L9A0989

…Những màu sắc, những cảm xúc có thể đối lập nhau nhưng điều quan trọng chính là việc mọi thứ đã được dung hòa như thế nào để mang đến những dư vị đầy ý nghĩa nhất.”

2L9A1020

Nữ diễn viên trông vô cùng lạ mắt khi kết hợp chân váy xòe xếp li to cùng áo phom rộng. Cả hai đều lấy nền xanh làm chủ đạo và tạo điểm nhấn bởi sắc cam nóng bỏng.

2L9A1024

Trong bộ sưu tập lần này, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tạo ra điểm khác biệt khi một thiết kế có thể được chọn phối với nhiều trang phục khác nhau. Cũng chính vì thế, người mặc sẽ có thể dễ dàng ứng dụng trong mọi hoàn cảnh.

2L9A1063

Thiết kế váy xòe với phom cổ điển kín cổng cao tường vẫn giúp Angela Phương Trinh nổi bật trên phố đông người nhờ sắc cam ấn tượng.

Trang phục: Love by Đỗ Mạnh Cường

Trang điểm: Quân Nguyễn

Làm tóc: Pu Lê

Chia sẻ
Tin mới nhất