Giải Trí

America's Next Top Model sẽ được 'hồi sinh' nhờ VH1

Chia sẻ

Người hâm mộ America's Next Top Model đang vô cùng hào hứng trước thông tin sẽ có mùa thứ 23 cho thương hiệu truyền hình lừng danh này.

Bốn tháng sau khi chính thức tuyên bố khép lại mùa cuối cùng với vị trí quán quân thuộc về chàng trai khiếm thính Nyle DiMarco, tin vui đã tới khi đài VH1 hợp tác cùng hãng phân phối truyền hình CBS quyết định sẽ tiếp tục sản xuất mùa mới cho America's Next Top Model.

ANTM_Cycle_22_Cast

Dàn thí sinh mùa 22 của ANTM.

tyra-banks-and-nyle

Tyra Banks chụp cùng quán quân Nyle DiMarco.

Tuy nhiên, trong niềm vui lại có nỗi buồn khi siêu mẫu da màu Tyra Banks - người sáng lập đồng thời là dẫn chương trình suốt 22 mùa vừa qua - lại không thể quay lại với phiên bản mới do bận rộn với các dự án khác nên sẽ chỉ tham gia với vai trò điều hành sản xuất. Ngoài ra, hầu hết bộ sậu chủ chốt của America's Next Top Model từ trước tới nay đều được “hốt trọn” sang bên VH1. 

Dự kiến mùa tiếp theo của chương trình sẽ dài 14 tập. Tổng giám đốc VH1 Chris McCarthy chia sẻ dự định tương lai: “Chúng tôi vô cùng vui mừng khi được đem hơi thở cuộc sống mới vào một trong những thương hiệu truyền hình thực tế danh tiếng nhất!”

antm22

Về phía Tyra Banks, cô cũng rất hào hứng khi thấy đứa con tinh thần của mình tiếp tục được nuôi dưỡng: “Sau khi tạo ra thương hiệu toàn cầu tuyệt vời này, tôi rất vui khi có thể thấy nó tái sinh”, cô nói, “Tôi sẽ tiếp tục điều hành sản xuất, nhưng do đang bận rộn với việc kinh doanh mới nên chắc chắn tôi phải tìm một gương mặt dẫn chương trình thay thế mình. Tôi đang nỗ lực tìm kiếm và đem đến người đó cho các bạn. Hỡi các fan Top Model, những người đã kêu gọi chương trình quay lại và VH1 đã đáp ứng. Bây giờ, hãy chờ đợi màn tái sinh vô-cùng-hoành-tráng của chúng tôi.”

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất