Thời trang

Alicia Keys bất ngờ chọn mặc trang phục của hai nhà thiết kế Việt trong mini show

Chia sẻ

Trong tour diễn từ thiện Shinning A Light, nữ ca sĩ Alicia Keys đã mặc một thiết kế của Trương Thanh Long và Võ Công Khanh để trình diễn.

Alicia Keys nổi tiếng với dòng nhạc RnB và từng là thần tượng của rất nhiều khán giả những năm 2000, sau album đầu tay giành tới 5 giải Grammy. Trước khi RnB thế giới “loạn lạc” với sự nóng bỏng gợi cảm quá đà của Beyonce hay Rihanna, thì Alicia Keys mới chính là biểu tượng đường thời của RnB.

https://youtu.be/vqt2OHsAFiU

Việc một ca sĩ từng nhiều lần giành giải Grammy, bán được hơn 60 triệu bản album lẫn đĩa đơn trên Thế giới, chọn mặc trang phục của một nhà thiết kế Việt Nam trở thành một bước đệm ấn tượng cho ngành may mặc vốn chậm phát triển. Bản thân Trương Thanh Long từng được biết đến với thương hiệu B21, tuy nhiên B21 vẫn không phải là một thương hiệu bán chạy bởi thị trường thời trang trong nước còn khá kém. Trong khi đó, Võ Công Khanh lại là một nhà thiết kế được đánh giá cao bởi họa tiết và chi tiết.

aliciakeys-vietnamdesgin2

Alicia Keys chia sẻ hình ảnh bộ trang phục trên Instagram cá nhân của mình.

Được mệnh danh là fashionisto của showbiz Việt, gu thời trang của Trương Thanh Long đã lọt vào mắt xanh của nhóm stylish tận trời Tây. Khi đang tham quan Saks Fifth Avenue trong một dịp du lịch ở Mĩ, Trương Thanh Long được nhóm chuyên gia làm hình ảnh của Alicia Keys dò hỏi về chiếc áo khoác đang mặc trên người và quyết định đưa cho cô ca sĩ mặc thử vì biết đây là thiết kế của anh.

vocongkhanh-truongthanhlong3

Võ Công Khanh và Trương Thanh Long nổi tiếng với gout thời trang khác biệt, có dấu ấn.

Trương Thanh Long cho biết anh không chắc chắn chiếc áo có được Alicia Keys chọn hay không “Họ có hẹn ngày fitting nhưng tôi không nghĩ mình gặp may mắn đến mức cô ấy đã thích và mua luôn nó, dù nó chỉ là một phiên bản trong bộ sưu tập mới của tôi và Võ Công Khanh”.

vocongkhanh-truongthanhlong

Chi tiết trên bộ trang phục đều do Võ Công Khanh tự đưa ra ý tưởng, in ấn và trang trí thêm, trên form dáng và chất liệu mà Trương Thanh Long đã chọn lựa. Vì là hai người bạn thân nên họ khá hiểu nhau và làm việc tương đối dễ dàng.

Nhà thiết kế còn cho biết Alicia Keys đã ngỏ lời muốn hợp tác cùng anh trong một vài dự án nhỏ, tuy nhiên mọi chuyện vẫn còn đang trong quá trình tiến triển. Ngoài những sản phẩm âm nhạc đỉnh cao, gu thời trang của Alicia Keys cũng được lòng giới mộ điệu, hiếm khi nào thấy cô có tên trong bảng danh sách sao xấu, dù nay Alicia đã ngoài 30 tuổi và phát tướng hơn ngày xưa.

vocongkhanh-truongthanhlong2

Những chi tiết cầu kỳ trên chiếc áo mà Alicia Keys chọn mua. Cả hai nhà thiết kế đều không tiết lộ giá của sản phẩm. Họ chỉ cho biết đây là limited edition (phiên bản giới hạn) trong bộ sưu tập mới nhất của mình.

Bộ sưu tập mới nhất của Trương Thanh Long và Võ Công Khanh sẽ ra mắt vào cuối năm nay, cả hai cùng kết hợp sự nam tính hiện đại và biến tấu với những phụ kiện độc đáo. Đây là lần hiếm hoi hợp tác giữa các Nhà thiết kế trong nước, hứa hẹn sẽ tạo được sự chú ý khi họ đều là những người có tiếng nói riêng được thừa nhận trong làng thời trang Việt.

Chia sẻ
Tin mới nhất