Thời trang

Aimee Song - Blogger thời trang lọt top 30 under 30 của tạp chí Forbes

Chia sẻ

Ngành công ngiệp thời trang đang dần thay đổi khi có sự xuất hiện của các fashion blogger, những chàng trai cô gái ăn mặc thời thượng được tôn sùng trên mạng xã hội. Thế nhưng, để có được vị trí đắt giá như vậy trong lòng giới mộ điệu đòi hỏi họ phải có một chiến lược thông minh cùng gu thời trang thực sự nổi bật.

Nếu là một người yêu thời trang thực thụ, chắc chắn bạn có từng nghe qua cái tên Aimee Song - blogger thời trang gốc Hàn nổi đình đám với 3,3 triệu người theo dõi trên Instagram. Nhưng con số follow khủng đó chưa phải là tất cả về cô nàng.

bloggeraimeesong6

Aimee Song trưởng thành ở thành phố Los Angels, Mĩ. Là một nhà thiết kế nội thất thế nhưng cô vẫn dành sự say mê đặc biệt của mình với thời trang thông qua trang blog Song of Style.

bloggeraimeesong12

Aimee từng lọt top 5 fashion blogger kiếm tiền giỏi nhất khi thu về 5.000$ - 25.000$ cho một bức ảnh quảng cáo trên mạng xã hội hay các hợp đồng quảng cáo béo bở từ nhiều thương hiệu như Chloé, Louis Vuitton, Gucci, Balmain…

bloggeraimeesong3

Và mới đây nhất, Aimee Song vừa được tạp chí Forbes xếp trong danh sách top 30 người trẻ thành đạt trước tuổi 30.

bloggeraimeesong

Mặc dù là một người Mĩ gốc Hàn nhưng Aimee không đi theo những trào lưu làm đẹp từ xứ sở Kim Chi như mặt trái xoan, làn da trắng sứ, dáng người thanh mảnh. Aimee mang vẻ đẹp và phong cách đúng chuẩn một cô gái Mĩ với làn da bánh mật, thân hình săn chắc bốc lửa, mái tóc bồng bềnh lượn sóng cùng nụ cười tỏa nắng.

bloggeraimeesong2

Ở Aimee Song, người ta ấn tượng mạnh ở cô về gương mặt châu Á với những đường nét thanh tao đặc trưng như đôi mắt một mí đầy cuốn hút hay khuôn môi nhỏ xinh. Bên cạnh đó, là gu thời trang tuy hiện đại, đậm chất Mỹ song vẫn lưu giữ nét kín đáo, tinh tế đầy nữ tính.

bloggeraimeesong5

Phong cách của cô là bản hòa tấu hoàn hảo của các xu hướng mới sành điệu với nét mềm mại, giữa sự phá cách với nét tối giản. Chính bởi vậy, gu ăn mặc của Aimee Song luôn “hợp nhãn” ngay cả với những người kỹ tính nhất!

bloggeraimeesong7

Cô đặc biệt nhạy cảm với xu hướng và những trào lưu làm đẹp mới. Aimee luôn tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất như đôi giày, chiếc túi xách hay bộ sưu tập vòng tay, nhẫn long lanh. Họ gọi cô là “biểu tượng thời trang đường phố”, “nữ hoàng của những chiếc quần và váy ngắn” hay “người luôn sở hữu những đôi giày đẹp nhất”.

bloggeraimeesong1

Cách mà Aimee kết hợp đồ luôn phảng phất chút gì đó thanh lịch và quyến rũ. Cô luôn đề cao tính ứng dụng, không bao giờ quá hở hang và phô trương nhiều da thịt.

bloggeraimeesong4

Aimee đang dần trở thành một tấm gương, một người mang tầm ảnh hưởng đến giới trẻ Mĩ cũng như thế giới vì phong cách sống lạc quan và lành mạnh.

bloggeraimeesong9

Ở cô toát ra năng lượng của một người phụ nữ tự tin, bản lĩnh nhưng không kém phần nữ tính và thân thiện.

bloggeraimeesong10

Cô thường xuyên xuất hiện tại hàng ghế đầu những show diễn thời trang, lên ý tưởng cho những thiết kế mới và đi du lịch đến những miền đất xinh đẹp. Sát cánh bên cô luôn là chàng nhiếp ảnh gia kiêm người yêu cùng cô chị gái Dani Song - hiện đang giúp cô quản lý thương hiệu thời trang Two Song.

bloggeraimeesong11

Aimee cho rằng việc trở thành một người có tầm ảnh hưởng không quan trọng bằng việc được là chính mình, sống hạnh phúc và chia sẻ điều đó đến tất cả mọi người:’’Thực ra, tôi không nghĩ mình đẹp xuất sắc với đôi chân dài và thân hình siêu skinny hay gu thời trang đẳng cấp. Tôi chỉ mong người hâm mộ và độc giả coi tôi là một người chị, một người em hay người bạn để tôi chia sẻ cho họ những bí quyết biến mình trở nên đẹp hơn.’’

bloggeraimeesong8

Nếu là fan của những bức ảnh flat play, đừng bỏ qua trang Instagram của cô nàng Aimee Song để chiêm ngưỡng những bức hình cực chất và ấn tượng.

Khám phá công việc của Aimee Song tại tuần lễ thời trang New York qua clip dưới đây:

Chia sẻ
Tin mới nhất