Thời trang

9 item thời trang không dành cho nàng thấp bé

Chia sẻ

Ngoài việc khéo léo chọn trang phục, những nàng nấm lùn cần biết các kiểu trang phục mà họ nên tránh xa nếu không muốn mình đã thấp lại càng thấp hơn.

maxi

Váy maxi: Những bạn gái có vóc dáng thấp bé nên tránh các loại váy maxi dáng dài và có độ rộng. Váy xòe to rộng vừa kém gọn gàng lại dễ tố chiều cao khiêm tốn của người mặc.

ongrong

Quần ống rộng: Ngay cả những người thân hình chuẩn cũng dễ mắc sai lầm khi diện quần ống rộng, bởi nó không dễ để mix đồ. Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn, hãy cẩn thận, xu hướng này có thể làm bạn trông thấp đi.

socngang

Trang phục có sọc ngang: Kiểu họa tiết này khá dị ứng với người thấp bé bởi nó làm bạn trông thấp và mập hơn đặc biệt là những sọc ngang lớn.

mididress

Váy midi: Mẫu váy qua gối này sẽ khiến đôi chân của quý cô trông ngắn hơn. Xu hướng váy midi chỉ đẹp với những người sở hữu thân hình cao ráo.

thigh_high_boots1

Bốt cao cổ: Tránh xa những đôi bốt cao cổ nếu bạn không muốn khoe nhược điểm đôi chân ngắn của mình. Thay vào đó, hãy khỏa lấp niềm đam mê với những đôi bốt cổ ngắn như ankle bốt.

That flower jumpsuit 1

Jumpsuit in họa tiết: Các nàng thấp bé rất kỵ với trang phục có họa tiết trên diện rộng hoặc mix nhiều họa tiết. Vì vậy, nếu yêu thích jumpsuit, bạn hãy chọn mẫu áo với một màu trơn sẽ tôn dáng hơn những họa tiết rườm rà.

baggyjeans

Quần jeans baggy: Đây là kiểu quần thụng phần trên buông rộng và nhỏ dần xuống, rất hợp với các nàng cá tính. Tuy nhiên kiểu quần này dễ tố đôi chân không cao của người mặc. Do vậy các nàng thấp bé nên tránh mặc jeans baggy.

oversizebags

Túi oversize: Những chiếc túi quá to sẽ làm bạn như bị nuốt chửng. Thay vào đó hãy chọn những chiếc túi nhỏ xinh, năng động.

nyc-street-style-1029

Giày mũi tròn: Giày mũi tròn khiến chủ nhân trông cục mịch và không thanh thoát, đặc biệt với các nàng không được cao. Thay vào đó hãy chọn một đôi giày mũi nhọn để đánh lừa thị giác.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất