5 nữ ca sĩ triệu view của V-pop

Chia sẻ

Mỹ Tâm, Đông Nhi, Khởi My, Bích Phương, Bảo Thy là những sao sở hữu số lượt nghe và xem MV trực tuyến lớn nhất làng giải trí hiện nay.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ thành công trên nhiều phương diện của V-pop. Ở lĩnh vực nhạc trực tuyến, Mỹ Tâm chứng tỏ sức hút không có một nghệ sĩ nữ nào của Việt Nam có thể đạt được. Hiện tại, kênh YouTube chính thức của Mỹ Tâm đã thu hút hơn 60 triệu lượt xem. Nhiều MV của Mỹ Tâm có số lượt xem trên 1 triệu view như Gửi tình yêu của em, Em phải làm sao, Lại một đêm mưa, Vì em đã quá yêu anh

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ sở hữu kênh chia sẻ video riêng có lượt xem "khủng".

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ sở hữu kênh chia sẻ video riêng có lượt xem “khủng”.

Vào cuối năm 2013, tài khoản của Mỹ Tâm trên YouTube bất ngờ bị xâm hại buộc phải hủy bỏ kênh. Tuy nhiên, tài khoản mới của Mỹ Tâm nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả cũng như tăng lượt xem “chóng mặt”. Ngoài ra, Mỹ Tâm còn là giám khảo đầy uy tin trong nhiều cuộc thi âm nhạc cũng như giành được nhiều giải thưởng âm nhạc quốc tế.

Đông Nhi

Đông Nhi là một trong những đại diện tiêu biểu nhất thuộc thế hệ ca sĩ V-pop bước ra từ thế giới mới. Không sở hữu chất giọng khủng nhưng những sản phẩm âm nhạc của Đông Nhi luôn đánh trúng thị hiếu của khán giả trẻ. Chất pop trong sản phẩm âm nhạc đầu tay với những bản hit như Khóc, Bối rối… hay âm nhạc điện tử (electronic/dance) trong các sản phẩm như Bad Boy, Vì ai vì anh đều rất thành công.

Không sở hữu chất giọng nội lực nhưng những sản phẩm của Đông Nhi lại phù hợp với xu hướng nghe nhạc của khán giả trẻ.

Không sở hữu chất giọng nội lực nhưng những sản phẩm của Đông Nhi lại phù hợp với xu hướng nghe nhạc của khán giả trẻ.

Là nữ ca sĩ hâm mộ có lượng fan đông đảo, Đông Nhi cũng là một trong những ca sĩ nữ thu hút hàng triệu cú click nghe nhạc, xem MV trực tuyến. Nhiều MV của cô có số lượt người xem trên 1 triệu trên YouTube. Tuy nhiên, các MV này lại phân bố theo các kênh (tài khoản) khác nhau.

Khởi My

Khởi My là một trong những sao V-pop có “quyền lực” trên mạng internet. Trang fanpage cá nhân của nữ ca sĩ thu hút hơn 6 triệu lượt theo dõi của cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, những MV của nữ ca sĩ đăng tải trên youtube cũng có lượt xem nhiều không kém. Kênh YouTube chính thức của Khởi My có hơn 36 nghìn người đăng ký với 4,4 triệu lượt xem.

Sau chương trình Gương mặt thân quen, Khởi My thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng.

Sau chương trình Gương mặt thân quen, Khởi My thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng.

Tuy nhiên, những MV khác của nữ ca sĩ có lượng view thuộc top đầu tại Vpop. 2 video ca nhạc Gửi cho anh 1 và 2 lần lượt thu hút hơn 33 và 28 triệu lượt xem trên trang YouTube. Trên một website nghe nhạc trực tuyến, MV của Khởi My cũng thu hút hàng chục triệu lượt view của khán giả.

Bích Phương

Bích Phương là một trong những giọng hát ballad được khán giả yêu thích nhất trong thời gian vừa qua. Những sản phẩm âm nhạc hợp tác chung giữa cô và nữ nhạc sĩ 9X Tiên Cookie thường thu hút cả triệu lượt xem trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Hầu hết các ca khúc trong album đầu tay của Bích Phương như Có khi nào rời xa, Mình yêu nhau đi, Chỉ là em giấu đi… đều trở thành hit với số lượt xem cao ngất ngưởng.

Nữ ca sĩ Bích Phương.

Nữ ca sĩ Bích Phương.

Trong những sản phẩm âm nhạc gần đây như Sâu trong tim, Vâng anh đi đi… Bích Phương vẫn tiếp tục chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của mình. Chỉ sau khoảng 4 tháng phát hành, các bản nhạc này đều dễ dàng cán mốc 1 triệu lượt xem trên trang YouTube. Riêng MV Mình yêu nhau đi của Bích Phương đã hút hơn 8,5 triệu lượt xem.

Bảo Thy

Trời thời gian vừa qua, Bảo Thy có dấu hiệu chững lại trong sự nghiệp âm nhạc. Cô ít phát hành các sản phẩm mới cũng như ít tạo những dấu ấn trên truyền thông. Tuy nhiên, Bảo Thy vẫn là một trong những sao V-pop có lượt xem khá lớn trên YouTube.

Bảo Thy khá chững lại so với nhiều sao Vpop khác trong thời gian vừa qua.

Bảo Thy khá chững lại so với nhiều sao V-pop khác trong thời gian vừa qua.

Những video ca nhạc như Single lady, Lưng chừng hạnh phúc, Ngày vắng anh đều đạt trên 1 triệu lượt view.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất