Thời trang

5 bộ phim thời trang đáng xem dịp cuối tuần

Chia sẻ

Hãy dành những ngày cuối tuần tận hưởng những bộ phim thời trang mới nhất và học hỏi gu ăn mặc cực đẹp của các nhân vật nhé!

1. Scream Queen 

5filmnenxemdipcuoituan

Scream Queens là một bộ phim truyền hình Mỹ được đạo diễn và sản xuất bởi Ryan Murphy, người đã làm nên thành công của hàng loạt những serie phim kinh dị. Phim ấy bối cảnh tại khuôn viên một trường đại học với những hội nữ sinh sang chảnh bậc nhất, đặc biệt là hội Kappa Kappa Tau dẫn đầu bởi tiểu thư Chanel Oberlin, một kẻ bỗng khoác lên mình chiếc áo sát nhân và tiến hành những cuộc thảm sát man rợ, trả thù cho một vụ án mạng xảy ra cách đó 20 năm về trước.

5bophimthoitrangdangxem

Xuyên suốt bộ phim, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những trang phục hợp mốt và đắt giá từ nhiều thương hiệu như Chanel, Balmain, Dior… cùng phong thái sang chảnh của những nữ sinh sát nhân. Thời trang của phim đã tạo nên cơn sốt không nhỏ trong cộng đồng mạng.

5filmnenxemdipcuoituan2

Bộ phim có sự góp mặt của nữ ca sĩ Ariana Grande cùng nhiều diễn viên nổi bật như Emma Robert, Lea Michele, Nick Jonas…

tumblr_o0sq5sVELE1uidculo1_540

Áo khoác lông thú, váy kẻ, phong thái sang chảnh, đây thực sự là 1 bộ phim dành cho các tín đồ yêu thời trang.

2. American Horror Story Coven

5filmnenxemdipcuoituan3

Coven xoay quanh lịch sử bí mật của cộng đồng phù thủy và ma thuật tại Mỹ. Những vụ tấn công bí ẩn nhằm vào các phù thủy đang gia tăng và các phù thủy trẻ được gửi đến một ngôi trường đặc biệt ở New Orleans để học cách bảo vệ bản thân.

5filmnenxemdipcuoituan4

Bộ phim tập trung khai thác phong cách gothic với màu đen sành điệu và u tối.

5phimthoitangnenxem

Nhân vật Myrtle Snow với phong cách ”diêm dúa” ấn tượng cùng những câu thoại đầy trào phúng như ”Phát xít trong bộ đầm Givenchy” hay tiếng thét ”Balenciaga” trước khi bị thiêu sống.

5phimnenxemdipcuoituan5

Phim ưu tiên sử dụng tông màu đen đầy sang trọng và quyền lực.

3. Danish Girl 

5phimnenxemcuoituan11

The Danish Girl (Cô gái Đan Mạch) dựa trên câu chuyện có thật về người chuyển giới, do đạo diễn Tom Hooper thực hiện. Phim được đánh giá là ứng viên mùa Oscar năm nay với nội dung, kỹ thuật dàn dựng cực công phu. Ngoài ra phim còn gây ấn tượng ở phong cách thời trang của các nhân vật.

5bophimnenxemdipcuoituan3

Phong cách thời trang 1920s được tối đa hóa trong từng thước phim tuyệt đẹp.

Nếu là một người đam mê cái đẹp, những điều hoa mỹ và đặc biệt là thời trang thì "Cô gái Đan Mạch" chính là bộ phim mà bạn không thể bỏ qua. Cùng chiêm ngưỡng thêm một số khoảnh khắc thời trang tuyệt đẹp trong phim:

Nếu là một người đam mê cái đẹp, những điều hoa mỹ và đặc biệt là thời trang thì “Cô gái Đan Mạch” chính là bộ phim mà bạn không thể bỏ qua.

5phimnenxemdipcuoituan

Nếu như Lili được xây dựng từ phong cách của Jeanne Lanvin thì Coco Chanel lại là nguồn cảm hứng để NTK Paco làm đẹp cho Gerda - vợ hay “người chị em” của “Cô gái Đan Mạch”. Tính cách mạnh mẽ, sôi động và phóng khoáng của Gerda tất nhiên không thể phù hợp với những bộ corset ôm sát, thay vào đó là những bộ cánh dáng suông với đường cắt gọn ghẽ, chất liệu thô - tương tự như những ấn tượng mà Coco Chanel đã truyền lại cho cả thế giới. Mũ quả chuông cùng khăn lụa là những phụ kiện thịnh hành trong thập niên 20, và cũng là hai món thời trang gắn liền với hình ảnh của Gerda xuyên suốt bộ phim.

4. Cinderella 

5bophimthoitrangnenxemdipcuoituan

Sandy Powell - một nhà thiết kế đã từng được 10 lần đề cử và 3 lần giành giải Oscar - đã tạo nên một thế giới haute couture với âm hưởng thập niên 40s-50s cho các nhân vật trong bộ phim. Bà hoàn toàn thành công trong việc tái hiện chiếc đầm xanh mang tính biểu tượng của Lọ Lem, đồng thời còn xây dựng hoàn hảo tính cách xấu xa của 3 mẹ con dì ghẻ thông qua những bộ cánh diêm dúa.

5phimnenxemdipcuoituan13

Nếu như tính cách dịu dàng của Lọ Lem gắn liền với sắc xanh thanh nhã thì hồng và cam - hai sắc màu chói mắt - được chọn cho nhân vật Drizella và Anastasia. Còn với trang phục dành cho Cate Blanchett sẽ là những bộ đầm diêm dúa, cầu kỳ và đỏng đảnh mang màu xanh lá - vốn tượng trưng cho sự ghen tỵ.

5phimnenxemdipcuoituan17

Tạo hình sang chảnh ấn tượng của nhân vật dì ghẻ.

5bophimnenxemdipcuoituan8

5. Devil wear Prada

5phimnenxemdipcuoituan6

Hiếm có bộ phim thời trang nào vượt mặt được The Devil Wears Prada về khoản khắc họa chân thực thế giới thời trang nói chung và tạp chí nói riêng.

5phimnenxemdipcuoituan23

Bên cạnh đó, cuộc cách mạng về thời trang mà Anne Hathaway tham gia trong phim có lẽ cũng là mơ ước của tất cả phụ nữ. Những bộ cánh xinh đẹp, những đôi giày đắt tiền, chiếc túi thời thượng hay những phụ kiện rực rỡ,… tất cả đều biến thế giới của The Devil Wears Prada trở thành thế giới trong mơ của mọi tín đồ thời trang.

5phimthoitangnenxem11

Không chỉ nhân vật chính, các tuyến nhân vật phụ cũng được đầu tư chăm chút rất kì công về trang phục

Chia sẻ
Tin mới nhất