Giải Trí

4 gương mặt sáng giá nhất 'Giọng hát Việt 2015' trước thềm bán kết

Chia sẻ

Cuộc đua tranh tài ngôi vị quán quân của "Giọng hát Việt 2015" đã gần cán đích. Ai trong top 8 thí sinh sẽ bước vào đêm chung kết? Hãy cùng dự đoán những gương mặt sáng giá.

Team Mỹ Tâm

Trong 4 đội của mùa giải năm nay, có thể thấy team của Mỹ Tâm đang có lợi thế rất cao trong việc giành ngôi vị quán quân. Với Đức Phúc, anh là một chàng trai tuy có hơi nhút nhát nhưng lại sở hữu giọng hát ngọt ngào và đầy nội lực. Ở những liveshow trước, Đức Phúc luôn chinh phục được hầu hết các huấn luyện viên và thường xuyên nhận được những lời khen có cánh. Bên cạnh đó, anh cũng nắm trong tay một lượng fan không hề nhỏ nhờ chính sự giản dị mộc mạc, trong âm nhạc của mình. Đó cũng chính là một vũ khí lợi hại để Đức Phúc có cơ hội giành được 1 vé đi tiếp đến Chung kết và chinh phục ngôi quán quân.

IMG_2528

Đức Phúc chàng trai “rụt rè” nhưng đầy tài năng.

Còn Bảo Uyên là một cô bé 16 tuổi sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt sáng sân khấu và được xem là “bản sao của Mỹ Tâm”. Điều này đã tạo nên được rất nhiều lợi thế cho Bảo Uyên vì lực lượng fan trung thành của Mỹ Tâm sẽ quay sang ủng hộ cô bé vì thần tượng của mình.

Bên cạnh đó, nếu xét về giọng hát, Bảo Uyên thực sự là một tài năng âm nhạc. Tuy tuổi còn nhỏ nhưng cô lại có giọng hát truyền cảm và ngọt ngào. Vì thế cô luôn chinh phục được người xem nhờ những bài hát nhẹ nhàng nhiều cảm xúc. Để chọn 2 thí sinh xem ai là người đi tiếp quả là một lựa chọn khó khăn của hàng nghìn khán giả. 

nguyen-cao-bao-uyen-trinh-bay-ca-khuc-con-co-me-roi-1437319413_660x396

Bảo Uyên giọng ca được dự đoán sẽ đi tiếp.

Tuy nhiên, nếu tính theo lượng tin nhắn bình chọn trong những đêm trước thì Bảo Uyên có phần “nhỉnh” hơn Đức Phúc và “bản sao Mỹ Tâm” đang được mong đợi sẽ là chiến binh chinh phục ngôi vị quán quân nhiều hơn.

Team Đàm Vĩnh Hưng.

Đã có kinh nghiệm từ những mùa giải trước và từng đưa thí sinh của mình lên ngôi vị quán quân, Đàm Vĩnh Hưng cũng được khán giả trông chờ rất nhiều trong mùa giải năm nay. “Ông hoàng nhạc Việt” luôn nắm trong tay mình những thí sinh “nặng ký” và giúp họ “lột xác” thành công qua từng vòng thi. Đến hiện tại, hai gương mặt còn lại trong đội Đàm Vĩnh Hưng đều là những màu sắc khá đặc biệt: Vicky Nhung và Tố Ny.

Vicky Nhung được xem là một nhân tố khá thú vị của mùa giải năm nay. Tuy giọng hát không quá đẳng cấp nhưng Vicky Nhung luôn biết cách lựa chọn ca khúc phù hợp và có phong cách biểu diễn tràn đầy sự độc đáo trên sân khấu. Bên cạnh đó, cô còn là một hiện tượng mạng “bước ra từ YouTube” nên đã có sẵn một lượng người hâm mộ khá đông.

NGUYEN THI HONG NHUNG_LYVOPHUHUNG (4)-5567a

Thế mạnh của Vicky Nhung nằm ở phong cách trình diễn đầy lôi cuốn.

Tố Ny lại là một cô nàng có ngoại hình đáng mơ ước của nhiều cô gái. Đó cũng là yếu tố quan trọng trong làng giải trí hiện nay. Dưới bàn tay nhào nặn của “Ông hoàng nhạc Việt”, chỉ sau vài đêm thi Tố Ny đã tiến bộ cả về kỹ thuật trong giọng hát lẫn phong cách trình diễn lôi cuốn trên sân khấu. Cô là một trong những học trò mang lại cho Đàm Vĩnh Hưng niềm hãnh diện rất lớn. 

tap-3-vong-giau-mat-the-voice-2015-tran-thi-to-ny-hat-roi-love-me-like-you-do-1432514178_660x396

Tố Ny sở hữu ngoại hình xinh xắn, thu hút người nhìn.

Cả hai thí sinh của Đàm Vĩnh Hưng đều ngang tài ngang sức, nhưng so với về độ phủ sóng trong lòng công chúng lẫn sự đa dạng, biến hóa đầy màu sắc thì Vicky Nhung thường được nhiều khán giả đánh giá cao hơn.

Team Thu Phương

Trong chương trình Giọng hát Việt 2015, team Thu Phương là một trong những đội chơi luôn khiến khán giả tiếc nuối nhất khi phải loại dần những “chiến binh hạng nặng”. Dù vậy, đến phút cuối cùng nữ ca sĩ vẫn còn được hai học trò rất tài năng là Kiều Anh và Hoàng Dũng sẽ cùng mình chinh phục cuộc thi.

Kiều Anh được lòng cả các khán giả lẫn những nhà chuyên môn nhờ nền tảng âm nhạc vững chắc có được sau nhiều năm theo đuổi âm nhạc dân gian. Trước đó cô đã ít nhiều được công chúng biết đến với cái tên “Ca nương Kiều Anh”. Vì thế, khi xuất hiện tại vòng giấu mặt với ca khúc Rơi, Kiều Anh ngay lập tức giành được sự chú ý cao độ. Và xuyên suốt các vòng thi Kiều Anh chưa bao giờ làm phụ lòng khán giả khi có thể tỏa sáng trong bất cứ loại nhạc nào chứ không chỉ riêng dòng nhạc dân gian.

tap-3-vong-giau-mat-the-voice-2015-nguyen-kieu-anh-hat-roi-1432484938_660x396

“Ca nương Kiều Anh” có bề dày âm nhạc đáng ngưỡng mộ.

Hoàng Dũng, chàng trai 19 tuổi có giọng hát cao và sáng với cách hát chậm rãi, đầy cảm xúc cũng được nhiều người yêu thích. Với tài năng thiên phú và phong cách làm việc như một ca sĩ chuyên nghiệp, Hoàng Dũng luôn được ban giám khảo khen “hết mình” tại mỗi vòng thi. Và cho đến đêm thi loại để bước vào Bán kết, Hoàng Dũng là người nắm trong tay số lượng bình chọn từ khán giả cao nhất, vượt mặt cả Kiều Anh.

tap-3-vong-giau-mat-the-voice-2015-hoang-dung-hat-mua-yeu-dau-1432514468_660x396

Hoàng Dũng còn có một phong cách thư sinh cuốn hút.

Tuy nhiên, nhiều nhà chuyên môn lại cho rằng khả năng tỏa sáng của Hoàng Dũng sẽ cao hơn và anh là nhân tố có thể gây nhiều bất trong những vòng cuối cùng của Giọng hát Việt.

Team Tuấn Hưng

Tuấn Hưng, người thầy cá tính của Giọng hát Việt năm nay cũng có những “gà chiến” cá tính không kém là Thu Thủy và Yến Lê.

Trước tiên là Thu Thủy, cô gái sở hữu giọng hát trầm nhưng vẫn có khả năng xử lý tốt những nốt cao và ngoại hình sáng sân khấu. Bước vào những liveshow đầu tiên, Thu Thủy chưa thật sự gây được ấn tượng với khán giả. Nhưng trải qua những vòng tiếp theo, Tuấn Hưng đã giúp Thu Thủy trở nên cá tính hơn và cô được dự đoán sẽ là một ca sĩ thành công sau cuộc thi này, kể cả có đăng quang hay không.

giong-hat-viet-liveshow3-doisongphapluat13

Thu Thủy trưởng thành qua từng vòng thi.

Đối đầu trực tiếp với Thu Thuy là Yến Lê. Nhắc đến Yến Lê, khán giả của Giọng hát Việt sẽ nghĩ ngay đến một cô gái có cá tính mạnh mẽ với một giọng hát tràn đầy nội lực. Ngoài ra, Yến Lê còn có khả năng vừa sáng tác vừa hát và được xem là một trong những gương mặt triển vọng nhất của đội Tuấn Hưng. Đây cũng là thí sinh từng khiến 3 vị huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Mỹ Tâm khen ngợi và khẳng định “Em là sẽ thí sinh cuối cùng đối đầu với học trò của chúng tôi trong đêm chung kết”.

yen_le_1

Yến Lê cá tính và mạnh mẽ.

Có thể thấy, Thu Thủy và Yến Lê là hai cô gái ngang tài ngang sức với nhau, có ngoại hình và cá tính âm nhạc khá tương đồng, nhưng để chọn ra một thí sinh để đến vòng Chung kết thì mọi người đang rất hy vọng vào Yến Lê.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất