Thời trang

10 tư thế 'thân mật' hoàn hảo khi bạn đang mệt

Chia sẻ

Sex khi đang mệt – chủ đề tưởng chừng không thiết thực nhưng lại nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Bởi không phải lúc nào chúng ta cũng có đủ năng lượng để vận động cơ bắp cho "chuyện ấy".

Tư thế “úp thìa”

Hơn bao giờ hết, đây có lẽ là một trong những lựa chọn phù hợp cho các cặp đôi trong những ngày cơ thể lười vận động. Bạn cần tìm được một vị trí thích hợp cho cả hai và giúp chàng dễ dàng “thâm nhập” từ phía sau.

Tuy nhiên, cũng nên ưu tiên sự thoải mái cho chính mình. Úp thìa khiến chàng làm chủ được tốc độ để quá trình “thâm nhập” diễn ra nhanh hay chậm theo đúng ý bạn.

1

Tư thế “quấn thừng”

Đây là một bước đột phá so với tư thế úp thìa. Bạn ngồi đối diện với chàng, còn anh ấy sẽ mở rộng hai chân. Khi anh ấy đã “đi” vào trong, bạn từ từ ngồi dậy. Hai người sẽ quấn chân vào lưng của người còn lại, khuỷu tay vòng qua gối người kia. Điều này sẽ giúp chàng “thâm nhập” vào bên trong bạn sâu và chắc hơn.

Tư thế “truyền giáo”

Nam trên - nữ dưới, hay được gọi là “kiểu truyền giáo”, là tư thế thông thường mà cặp đôi nào cũng có thể áp dụng. Với những động tác di chuyển xương chậu đơn giản, đây được xem là cách làm tình tiết kiệm năng lượng nhất.

Tư thế “con cóc”

Đây là cấp độ ân ái cao hơn so với “truyền giáo”. Điểm khác là bạn co chân, tựa chân bạn lên mông hay hông chàng, tay ôm trọn lưng chàng sao tạo tư thế vững chắc. Hình ảnh chàng ở phía trên tựa như một chú cóc.

Tư thế “Cậu bé lười biếng”

Cuộc giao hoan bắt đầu khi bạn vừa tắt ti-vi và chàng còn đang ngồi trên chiếc ghế bành yêu thích. Bạn ngồi trên đùi chàng, mặt đối mặt và cả hai bắt đầu di chuyển. Tư thế này giúp cả hai vừa có thể tiếp xúc thân mật, lại vừa giảm mất sức.

Tư thế “Con chó ngủ”

Bạn nằm sấp, duỗi thẳng hai chân sau, đặt một chiếc gối dưới hông để chàng dễ dàng tiếp cận từ phía sau. Tư thế này gần giống doggy nhưng êm ái và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Chàng “tiếp cận” bạn từ phía sau, có thể khẽ nằm chồng lên lưng cùng nhau “tận hưởng”.

cach-de-chuyen-ay-luon-nong-chay

Tư thế “phản công”

Để thực hiện động tác yêu này, bạn cần nằm ngửa, hai chân cách nhau và đầu gối hơi đưa cao. Khi chàng khéo léo đưa “cậu nhỏ” vào trong và ngả lưng ra phía sau, cũng là lúc bạn ngồi ngược dậy và bắt đầu “phản công”. Bằng cách này, nam giới chỉ nằm ngửa và điều khiển cuộc vui, duy trì được sự hưng phấn mà không hề tốn sức.

Đi “cửa sau”

Bạn cần nằm thả lòng toàn thân, hơi nghiêng người sang một bên. Chàng “tiếp cận” bạn từ phía sau, một tay giữ chống nệm, một tay giữ lấy bạn làm điểm tựa để có lực hơn khi di chuyển.

Tư thế “chữ T”

Hai bạn nằm đối diện nhau. Chân bạn đặt trên hông chàng, sao cho cả hai cùng “ráp” lại thành hình chữ “T” Đây là tư thế giúp “cậu nhỏ” dễ dàng thâm nhập vào sâu trong bạn.

Tư thế “âm dương”

Hai bạn nằm đối diện, ngược chiều nhau, đầu bạn gần phía chân chàng. Bạn co chân sao cho đầu gối gần chạm cằm, tay ôm trọn đùi chàng, tạo một khoảng cách đủ gần để anh ấy có thể “tiếp cận” bạn.

Chia sẻ
Tin mới nhất