Thời trang

10 mỹ nhân mặc đẹp nhất năm 2015

Chia sẻ

Tạp chí Vogue danh tiếng vừa đưa ra danh sách 10 người phụ nữ mặc đẹp nhất năm.

Tạp chí Vogue vừa công bố danh sách 10 ngôi sao mặc đẹp nhất. Danh sách này được đưa ra dựa trên đánh giá chuyên môn của các biên tập viên, chuyên gia thời trang hàng đầu thế giới. Bạn sẽ ngạc nhiên khi những nhân vật dưới đây không chỉ hoạt động trong ngành giải trí mà còn là những ngôi sao trong lĩnh vực chính trị. 

Amal Clooney

Trước khi trở thành vợ của tài tử điển trai George Clooney, Amal Clooney được biết đến là một fashionista chính hiệu với gu thời trang thanh lịch, đẳng cấp và cặp chân dài miên man. Amal Alamuddin còn được coi là biểu tượng của sự gợi cảm. Năm ngoái, cô từng được bình chọn là nữ luật sư hot nhất London. Không phải là ngôi sao nhưng Amal Alamuddin lại có phong cách thời trang đặc biệt với sức ảnh hưởng lớn.

Amal trong chiếc váy từ BST Xuân Hè của Stella McCartney.

Amal diện áo khoác màu đỏ phối da của Versace kết hợp với giày bốt cao màu đen của Prada.

Beatrice Borromeo

Người đẹp Borromeo Beatrice sinh năm 1985, là con cháu một dòng dõi quý tộc nổi tiếng của Italy, con gái Bá tước Don Carlo Ferdinando Borromeo vùng Arona. Cô là một phóng viên có tiếng trong giới truyền thông Italy, từng phỏng vấn nhiều tác giả, nhân vật chính trị nổi tiếng và thực hiện các bộ phim tài liệu đặc sắc về tệ nạn xã hội, mafia… Cô từng xuất hiện với vai trò người mẫu và được tạp chí Vanity Fair bình chọn là người đứng thứ 2 trong số “10 phụ nữ mặc đẹp nhất thế giới 2014”. Chú rể Pierre Casiraghi, sinh năm 1987, là Hoàng tử xứ Monaco. Anh là con trai út của Công chúa Caroline, là cháu trai của Công nương Grace Kelly và Ông hoàng Rainier III xứ Monaco.

Cô dâu hoàng tộc lộng lẫy trong chiếc váy cưới của Armani Privé.

Street style của cô tại Milan Fashion Week.

Cara Delevingne

Mặc dù đã từ giã sự nghiệp người mẫu đang trên đỉnh hào quang nhưng sức hot của cô người mẫu Cara Delevingne vẫn không hề giảm. Được coi là một trong những icon thời trang mới, không quá ngạc nhiên khi tên của cô hiện diện trong danh sách này. Street style của cô mang hơi hướng phóng khoáng và năng động. Hiện tại, Cara tập trung vào sự nghiệp diễn xuất và quảng cáo.

Cara trong chiếc váy Saint Laurent by Hedi Slimane và giày bệt của Jimmy Choo.

Gisele Bündchen

Siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới, chân dài quyền lực nhất của làng thời trang là những danh hiệu gắn liền với tên tuổi của Gisele Bundchen. Nhưng sẽ thật thiếu sót nếu không nói đến phong cách thời trang thời thượng và đẳng cấp của cô.

Gisele Bündchen trong thiết kế của Chanel.

Gisele Bundchen tại MET GALA 2015

Anja Rubik

Có thể với một số người cái tên Anja Rubik vẫn còn khá xa lạ so với những tên tuổi sao Hollywood, nhưng riêng trong ngành công nghiệp thời trang thế giới, cô là người mẫu chuyên nghiệp khét tiếng nhất. Trên sàn catwalk, Anja Rubik khiến người xem đôi lúc phải ngẩn ngơ chỉ vì một nụ cười khiêu khích hay động tác xoay người nhẹ như gió. Nhưng đó chưa phải là tất cả, phải đến khi đứng trước ống kính, tài năng diễn xuất của cô mới thực sự xứng đáng để gọi là siêu mẫu số 1 thế giới.

Anja diện trang phục của Chloé.

Zoë Kravitz

Sở hữu nét đẹp lai giữa rocker cá tính Lenny Kravitz và kiều nữ Lisa Bonet, không có gì khó hiểu khi nhan sắc của Zoë Kravitz sớm tỏa sáng rực rỡ trên màn ảnh rộng và hiện tại, Zoë Kravitz cũng đang là một trong những ngôi sao triển vọng của Hollywood cùng phong cách thời trang độc đáo.

Zoe diện chiếc đầm từ BST cao ấp của nhãn hàng Valentino.

Kendall Jenner

Nổi lên như một hiện tượng mới của làng thời trang. Sau 3 năm kể từ lần xuất hiện đầu tiên trên truyền hình, Kendall Jenner dường như đã thoát hoàn toàn khỏi cái bóng của đàn chị danh tiếng, để khẳng định tên tuổi của mình trong làng mẫu. Cô nàng đang cực kỳ được ưu ái trên các sàn diễn cao cấp, liên tục được mời chụp ảnh quảng cáo cho các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng và xuất hiện dày đặc trên các những tờ báo danh giá hay những sự kiện lớn. Cô cùng em gái Kylie Jenner được đánh giá là ”IT girl” tiếp theo sau của giới thời trang sau Cara Delevingne và Alexa Chung.

Olivia Palermo

Không mang tầm ảnh hưởng lớn như những fashionista khác trên mạng xã hội nhưng Olivia Palarmo luôn được giới chuyên môn đánh giá cao về gu thẩm mĩ và đó là lý do cô luôn được mời đến các show diễn và sự kiện hàng đầu của ngành thời trang, được vây quanh bởi các paparazzi và tên cô luôn gắn liền với hình ảnh của những fashionista đẳng cấp. Không những xuất hiện trong bảng xếp hạng này, tên cô luôn nằm top đầu những bảng xếp hạng về phong cách ăn mặc khác.

Olivia Palarmo trong chiếc đầm dạ hội của Valentino.

Lily Aldridge

Trở thành người được mặc Fantasy Bra năm nay đã khiến sự nghiệp thiên thần Lily Aldridge của Victoria's Secret bước sang trang mới. Phong cách của cô dành được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và giới báo chí. 

Cô diện đầm Isabel Marant cùng túi xách Sac de jour của Saint Laurent.

Công nương nước Anh Kate Middleton 

Vượt nhiều fashion icon nước Anh như Emma Watson, Kate Moss hay Alexa Chung, Kate Middleton- vợ của Hoàng tử Williams đã được Vogue đưa vào danh sách những người phụ nữ mặc đẹp nhất năm 2015. Kate Middleton luôn biết cách làm nổi bật mình bằng những chiếc váy màu sắc nhưng vô cùng trang nhã, thanh lịch kèm những phụ kiện thời trang bắt mắt. Đặc biệt, khi cô mặc thứ gì thì những thứ đó sẽ mau chóng hết hàng ở các cửa hiệu thời trang.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất