Thời trang

7 chiếc túi dự đoán sẽ trở thành 'IT bag' của năm 2016

Chia sẻ

Để trở thành một IT bag, chiếc túi phải hội tụ các yếu tố: công năng tiện dụng, đẹp mắt, mới lạ và phù hợp với xu hướng cũng như nhiều hoàn cảnh.

2015 là một năm đánh dấu sự lên ngôi của phong cách thời trang tối giản. Những chiếc túi xách cũng không nằm ngoài tầm phủ sóng và ảnh hưởng với túi “Sac de jour” của Saint Laurent, bucket bag của Mansur Gavriel, Chloe Drew, Fendi Peekaboo, Céline Box… Bước sang 2016, với sự đổ bộ của phong cách Boho chic cùng sự lăng xê của hàng loạt nhà mốt danh tiếng lẫn fashionista đình đám, giới mộ điệu thời trang đoán già đoán non về những “IT bag” sắp tới.

1. Chloé Faye

Chloé Faye là một trong những tân binh trong mùa Xuân Hè 2015 nhưng đã thể hiện được sức mạnh “all-kill” (hạ gục nhanh, chinh phục gọn) nhờ thiết kế độc đáo. Thoạt trông những mẫu túi Feya có phần mảnh mai tưởng chừng không đựng được nhiều đồ, nhưng bí mật về sức chứa nằm trong cách chia ngăn rất chuẩn. Faye còn hấp dẫn ở vẻ đẹp hiện đại của vòng khóa kim loại và dây xích nối bằng bạc, của sự kết hợp màu sắc và chất liệu phong phú như nhung, da lộn, da trăn hay da bê dập vân da cá sấu.

tui (20)

tui (1)

Fashionista Aimee Song, chủ nhân blog Song of Style là một tín đồ trung thành với các thiết kế túi của nhà mốt Chloé.

tui (19)

2. Loewe Puzzle 

Những mẫu túi Puzzle chính là phép thử táo bạo và cũng là át chủ bài của nhà thiết kế Jonathan Anderson trong bộ sưu tập đầu tiên dành cho Loewe trên cương vị tân giám đốc sáng tạo. Sở hữu thiết kế đa chiều với các mảnh da được ghép vào nhau như một khối xếp hình, có khoang chứa rộng và bảng màu sắc phong phú, túi Puzzle đã ngay lập tức quyến rũ thành công những cô nàng khó tính nhất. Những chiếc túi Puzzle của Loewe khiến các quý cô mê mẩn khi có thể sử dụng theo 5 cách đeo, cầm khác nhau - điều mà không phải dòng túi cao cấp nào cũng làm được.

tui (14)

Túi Faye có giá từ 750USD cho một phiên bản cỡ mini đến 2.590USD cho thiết kế cỡ trung.

tui (5)

5 cách để đeo một chiếc túi Loewe.

3. Chloé Hudson 

Chloé đang dần khẳng định lại vị thế của mình trên bản đồ thời trang với phong cách Boho chic thời thượng. Sau thành công với túi Drew của năm nay, hãng vừa ra mắt thêm chiếc túi có cùng kiểu dáng tương tự nhưng cải tiến về chi tiết tua rua và đinh tán. Vừa xuất hiện, nó đã tạo nên cơn sốt trong giới mộ điệu thời trang.

tui (15)

tui (21)

4. The LuLu - Saint Laurent

Là một cái tên mới trên thị trường túi xách nhưng hình ảnh của túi Lulu đã xuất hiện trên khắp các blog về thời trang streetstyle nổi tiếng. Không gây được tiếng vang như người chị em “Sac de jour” khi ra mắt nhưng chưa biết chừng nó sẽ tạo ra một cơn sốt thật sự năm sau với thiết kế siêu tối giản. Điều này cũng tạo ra một trở ngại túi sẽ dễ dàng bị làm nhái.

tui (18)

tui (8)

5. Louis Vuitton Petite Malle 

Là “gương mặt thân quen” đã hớp hồn những cô gái cá tính hiện đại từ mùa Thu Đông 2014, chiếc túi Petite Malle mùa Xuân Hè 2015 của Louis Vuitton vẫn tiếp tục chinh phục phái đẹp bởi thiết kế đặc biệt mô phỏng những chiếc rương trứ danh. Trong mùa Xuân Hè 2015, Petite Malle ra thêm phiên bản mới, mềm mại hơn với kích cỡ lớn hơn và chứa đựng những dấu ấn mới mẻ của nhà Louis Vuitton mà nhà thiết kế Nicolas Ghesquiere mang tới.

tui (16)

tui (9)

tui (6)

Phạm Băng Băng tại buổi giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2015 của Louis Vuitton. Cô diện trang phục trong bộ sưu tập Xuân Hè của chính nhà mốt, kết hợp túi monogram với gam màu đỏ đen có giá 3.600USD.

6. Céline Tie 

Được ra mắt vào năm 2014 trong BST Resort của hãng và là phiên bản cải tiến của dòng túi Phantom trước đó nhưng đến tận gần đây, Céline mới trở nên phổ biến và thông dụng. Được thiết kế bởi Phoebe Philo, người phụ nữ được mệnh danh là bậc thầy về phụ kiện, luôn hiểu được điều phụ nữ mong muốn. Với một người phụ nữ, Céline Tie không chỉ là một chiếc túi xách, nó là nhà, là nơi cô ấy cần nhiều không gian hơn cho một bộ make up, một chiếc laptop và cả trăm thứ khác. Khi giới thời trang đang dành sự ưu ái cho những chiếc túi nhỏ xinh như Céline Box, Céline Trio cùng hãng thì dòng túi này lại tìm được chỗ đứng ở những người phụ nữ cần sự đa năng và rộng rãi chốn văn phòng.

tui (10) tui (4)

7. Dior ‘’Diorama’’ 

Tiếp nối tinh thần hiện đại của dòng túi Be Dior, Diorama chính là những “nàng thơ” mới của nhà mốt trứ danh cùng những đường nét cách tân mang cảm hứng kiến trúc, với những nan cài quen thuộc mang vẻ đẹp thanh lịch, năng động. Có giá từ 3.400USD đến 6.300USD, Diorama là mẫu túi được kỳ vọng sẽ tạo được bước đột phá để có tên trong danh sách những chiếc túi của năm. Đặc biệt, mẫu túi tinh túy này của Dior đạt được tính ứng dụng hoàn mỹ, vừa có thể đồng hành cùng phái đẹp mỗi ngày đến công sở, đi dạo phố, vừa có thể “chuyển mình” thành chiếc ví cầm tay rực rỡ cho các quý cô tại những buổi dạ tiệc sang trọng.

tui (2)

‘’Bag girl’’ Riri cũng là “fan” của túi Diorama. Cô khéo léo kết hợp túi xách Diorama với trang phục tạo nên một street style tương phản ấn tượng.

tui (13)

tui (1)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất