Đẹp

10 bí quyết giữ dáng, đẹp da của Vũ Ngọc Anh

Chia sẻ

Tập các bài tập dành cho bụng và mông, không ăn sau 10 giờ tối... là những bí quyết giúp người đẹp Vũ Ngọc Anh giữ gìn vóc dáng "vạn người mê"

Vũ Ngọc Anh sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo, vòng eo con kiến cùng hông quả táo đang là trào lưu của vẻ đẹp hiện đại. 

Việc giảm cân gây ám ảnh với không ít người, nhưng Vũ Ngọc Anh lại khá tự tin vì cơ thể mình ít “chịu” tăng cân. Mặc dù trọng lượng cơ thể chưa bao giờ vượt qua con số 50kg, nhưng người đẹp vẫn có những cách để duy trì vóc dáng.

10 bí quyết làm giữ dáng, đẹp da của Vũ Ngọc Anh - 1

Vũ Ngọc Anh sở hữu vóc dáng chuẩn cùng vòng 3 gợi cảm khiến không ít chị em ganh tỵ.

1. Tập gym + uống nhiều nước

Để có được một vóc dáng đẹp, Vũ Ngọc Anh chăm chỉ tập gym và uống nhiều nước. Một tuần người đẹp dành từ 3-4 buổi để tập luyện. Mỗi buổi tập kéo dài khoảng 2 tiếng. Cô chú trọng vào các động tác dành cho vùng bụng và mông.

Với xu hướng hông quả táo và vòng eo con kiến đang thịnh hành hiện nay, nữ diễn viên phim “Quyên” thường tập các động tác squats để mông nở to. Theo cô, đây là bài tập đơn giản, mang lại hiệu quả cao, có thể tự tập luyện tại nhà.

10 bí quyết làm giữ dáng, đẹp da của Vũ Ngọc Anh - 2

Những bài tập squats là phương pháp người đẹp tăng cường và giúp vòng 3 săn chắc.

Vũ Ngọc Anh cho biết, các bạn nữ có thể mua những quả bóng, quả tạ hoặc thảm về nhà tự tập cũng rất hiệu quả.

2. Chế độ ăn uống

Tự nhận mình thuộc tạng người không dễ tăng cân, người đẹp không áp dụng bất kỳ chế độ ăn kiêng nào để giữ dáng. Top 5 hoa hậu Việt Nam 2012 cho rằng, đến một độ tuổi nhất định thì phụ nữ sẽ gặp phải tình trạng xuất hiện mỡ thừa ở bụng, nên cô hạn chế ăn đêm, không ăn sau 10 giờ tối.

Cô ăn hầu hết tất cả các loại rau xanh và trái cây. Bên cạnh đó, cô ăn thêm nhiều thịt bò và ức gà sau khi tập để tăng cơ.

3. Uống những thức uống làm từ các loại hạt

Vũ Ngọc Anh có sở thích uống những thức uống làm từ các loại hạt như đậu nành, đậu xanh. Những thức uống này vừa làm mát da, lại cung cấp lượng nước rất tốt cho cơ thể.

4. Uống protein

Không chỉ riêng Vũ Ngọc Anh mà với những người đang tập gym, lời khuyên của nữ diễn viên là nên uống bổ sung thêm protein. Khi tập, cơ trong cơ thể bị rách ra, lượng thức ăn không thể nào bù đắp cho lượng cơ đó. Vì vậy, uống protein sẽ thay thế cho một bữa ăn, bù đắp vào lượng cơ đã mất và làm cho cơ to lên.

10 bí quyết làm giữ dáng, đẹp da của Vũ Ngọc Anh - 3

Vũ Ngọc Anh chăm tập gym để có vóc dáng thon gọn.

5. Hông quả táo

Phụ nữ khi gầy đi thì vòng 3 cũng bị giảm theo, còn hễ tăng cân một chút thì lại tăng kèm cả vòng 2. Do đó, để giữ được hông quả táo mà cơ thể vẫn gầy là một điều khá khó khăn. Theo nữ diễn viên, nên cần có chế độ duy trì tập luyện đều đặn thì mới giữ được phom dáng.

Động tác về mông có rất nhiều động tác. Động tác đơn giản nhất, hiệu quả nhất và cơ bản nhất là squats.

6. Không nhịn ăn

Theo Vũ Ngọc Anh, không nên nhịn ăn để giảm cân. Vì nhịn ăn cơ thể sẽ không có sức tập, do đó, đây là một cách giảm cân không hiệu quả. Tập luyện là biện pháp giảm cân hiệu quả và nhanh nhất, cộng với chế độ ăn đầy đủ nhưng không tinh bột.

10 bí quyết làm giữ dáng, đẹp da của Vũ Ngọc Anh - 4

Với nữ diễn viên phim “Quyên”, tập luyện là phương pháp hiệu quả nhất để giữ dáng.

7. Mặt nạ bạc hà và mặt nạ nghệ

Để chăm sóc da, nữ diễn viên phim “Quyên” thường dùng các mỹ phẩm làm từ khoáng chất, thiên nhiên. Cô đã từng sử dụng qua nhiều loại mỹ phẩm, nhưng với làn da nhạy cảm, cô quyết định chỉ sử dụng những sản phẩm làm từ thiên nhiên.

1 tuần người đẹp đắp mặt nạ 3 lần. Cô yêu thích mặt nạ bạc hà vì nó làm sạch sâu lớp make up và đem lại cảm giác mát lạnh cho da. Ngoài ra, một loại mặt nạ yêu thích khác của cô là mặt nạ nghệ. Trái với suy nghĩ của nhiều người, mặt nạ nghệ không những không làm vàng da mà còn giúp tái tạo và chống lão hóa cho da.

8. Chăm sóc những vùng da dễ bị lãng quên

Theo người đẹp, phụ nữ nên chăm sóc cả những vùng da dễ bị lãng quên như vùng da mắt hoặc cổ. Vùng da quanh mắt rất dễ bị lão hóa nên cần có sản phẩm chuyên dụng. Vũ Ngọc Anh cũng không quên thoa kem dưỡng da cả phần cổ mỗi ngày.

9. Cám gạo + sữa tươi

Một trong những phương pháp làm đẹp yêu thích của nữ diễn viên là dùng cám gạo. Trước khi tắm, cô thường cho một ít cám gạo vào sữa tắm, vừa để tẩy da chết vừa làm mịn da hiệu quả.

Một phương pháp khác mà người đẹp yêu thích là cho một ít sữa tươi không đường thấm lên da, để một lát và lau sạch nhẹ nhàng bằng khăn.

10. Sử dụng kem chống nắng

Thoa kem chống nắng là bước làm đẹp quan trọng nhất mà phụ nữ thường không ý thức được tầm quan trọng của nó. Vũ Ngọc Anh chia sẻ, nếu không chống nắng, da sẽ dễ nám nhanh và tổn thương. Vì vậy, cho dù có make up hay không cũng cần phải dùng kem chống nắng.

10 bí quyết làm giữ dáng, đẹp da của Vũ Ngọc Anh - 5

Vũ Ngọc Anh khuyên các bạn gái nên dùng kem chống nắng cả ngày lẫn đêm.

Việc bôi kem chống nắng không chỉ cần thiết vào buổi sáng mà còn cần ngay cả buổi tối, bởi vì buổi sáng có tia UVA, buổi tối có tia UVB. Tia UVB nguy hiểm hơn UVA vì dễ đi sâu vào tế bào da

Kem chống nắng không những chống nắng mà còn giúp da tránh được lớp bụi bẩn, tế bào gây hại tới da, nhất là khi make up. Để tránh việc da cả ngày không có thời gian “thở”, nữ diễn viên khuyên các cô gái nên lựa chọn sản phẩm chống nắng phù hợp với mình. Theo cô, trên thị trường hiện nay, có nhiều loại kem chống nắng mỏng, nhẹ, không làm tắc lỗ chân lông mà vẫn hiệu quả. 

Chia sẻ
Tin mới nhất