Sao & Đời Sống

Xôn xao clip 2 nữ sinh lao vào đánh nhau vì cùng thích một nam sinh, bạn bè đứng ngoài cổ vũ nhiệt tình

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhiều người giật mình khi thấy hình ảnh 2 nữ sinh mặc áo trắng ẩu đả trong tiếng cổ vũ của bạn bè xung quanh.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip hai nữ sinh đánh nhau. Ngay lập tức hình ảnh này đã gây chú ý và trở thành tâm điểm trên mạng xã hội.

Theo hình ảnh được đăng tải, 2 học sinh trong bộ quần áo đồng phục lao vào cố giật tóc, đánh, tát đối phương cùng những lời chửi thóa mạ nhau. Không những thế, bạn bè xung quanh thì thay vì tìm cách can ngăn thì lại tỏ ra rất hứng thú với cuộc “tỉ thí” này bằng cách reo hò cổ vũ. Có một vài tiếng nói phát ra từ đám đông này còn hướng dẫn cách đánh cho 2 cô gái: “Đạp, đạp, mạnh vào, đè xuống, đúng rồi dúi đầu nó xuống”, “Đừng có nói mất sức, đánh đi, đứng lên đánh đi”,…

Hành động của 2 nữ sinh trong đoạn clip được chia sẻ gây xôn xao. Ảnh chụp màn hình.

Màn ẩu đả này chỉ dừng lại khi có lẽ cả hai đã thấy mệt mỏi và một trong hai cô gái lên tiếng: “Có đánh nữa không”. Lúc này cả hai cùng buông nhau ra khi tiếng của người cổ vũ bên ngoài vang lên: “Thôi nghỉ đi”.

Theo thông tin từ người đăng clip nói trên, nguyên nhân được cho là hai em gái sinh năm 2004 này bùng nổ cuộc “chiến tranh” do cùng thích một nam sinh nên đã xích mích từ trước. Đỉnh điểm là sau nhiều lần chạm mặt, lườm nguýt nhau, cả hai quyết định hẹn ra khu đất trống ẩu đả để phân chia thắng bại.

Cũng theo đó, cả hai còn giao kèo, ai chiến thắng sẽ được công khai bày tỏ tình cảm với nam sinh trên và người thua cuộc thì không được tơ tưởng đến chàng trai kia nữa.

Hiện tại, đoạn clip hiện vẫn đang được bàn tán và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội cùng sự khó hiểu và giật mình của dân mạng. Nhiều người không dám tin tình cảm của một bộ phận thế hệ Z ngày nay lại đem chuyện tình cảm ra quyết định bằng một màn đánh đấm.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất