Sao & Đời Sống

Vân Navy 'mạnh tay' tổ chức lễ cưới hoành tráng ở Sài Gòn, bất ngờ hơn là qui định giống đám cưới Trấn Thành, Trường Giang

Vũ Hà
Chia sẻ

Sau đám cưới hoành tráng tại Hà Nội, Vân Navy tiếp tục tổ chức hôn lễ tại Sài Gòn và đưa ra quy định với khách mời như đám cưới Trấn Thành, Trường Giang.

Sau đám cưới đẹp như trong mơ diễn ra tại Hà Nội, Vân Navy và chồng Trần An Tâm tiếp tục tổ chức hôn lễ tại Sài Gòn vào ngày 17/1.

Thiệp cưới có ghi quy định với khách mời của gia đình nhà chồng Vân Navy.

Theo thông tin được ghi trên tấm thiệp, đám cưới Vân Navy sẽ được cử hành tại tư gia lúc 8 giờ. Đến 17 giờ 30 cùng ngày, tiệc cưới tiếp tục được tiến hành tại một trung tâm tổ chức sự kiện lớn trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao (TP.HCM). Lễ thành hôn sẽ chính thức diễn ra lúc 18 giờ 30.

Cũng theo thông tin ghi trên tấm thiệp, khách mời đến tham dự đám cưới được yêu cầu mặc dress code màu trắng, đen hoặc đỏ để buổi lễ được diễn ra trang trọng.

Quy định này thu hút khá nhiều sự chú ý của khán giả, đồng thời cũng nói lên sự hoành tráng của đám cưới Vân Navy. Điều này làm mọi người nhớ tới đám cưới của nhiều sao Việt cũng yêu cầu khách mời mặc dress code đến dự như đám cưới của danh hài Trường Giang, Trấn Thành…

Trước đó, ngày 13/1, Vân Navy và ông xã Tân Trần cũng đã tổ chức hôn lễ tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Sự xa hoa, tráng lệ của đám cưới khiến nhiều người xuýt xoa.

Khung cảnh đám cưới tráng lệ của Vân Navy tổ chức tại Hà Nội

Vân Navy và ông xã hạnh phúc trong đám cưới

Cô dâu vân Navy xinh đẹp như nàng công chúa

Vân Navy (28 tuổi, tên thật Lê Phương Khánh Mỹ) là hot girl đời đầu nổi tiếng cùng thời với Vân Hugo, Hoàng Thùy Linh… Cô từng là người mẫu ảnh, MC, ca sĩ và đặc biệt được giới trẻ yêu mến sau vai diễn Kiều Linh “phù thủy” trong series 5S Online. Hiện tại, tuy không còn tham gia các hoạt động giải trí và chỉ tập trung cho công việc kinh doanh, 9X vẫn được nhiều người quan tâm theo dõi trên mạng xã hội.

Được biết, hot girl và người yêu đã hẹn hò được một năm. Ông xã tương lai của cô là một doanh nhân 29 tuổi, đang sống tại TP.HCM. Anh làm trong ngành thiết kế xây dựng và hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất