Sao & Đời Sống

Tan chảy với bộ ảnh của mẹ đơn thân và con gái xinh như thiên thần

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Những khoảnh khắc ngọt ngào và ấm áp của mẹ Cẩm Vân và bé Trâm Anh khiến mọi bà mẹ thèm muốn có một cô con gái.

Tình mẫu tử tuyệt vời, và tuyệt vời hơn nữa với mỗi bà mẹ là có được một cô con gái để cùng nhau làm đẹp, tâm tình, chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Chị Nguyễn Thị Cẩm Vân - một bà mẹ trẻ 9X hiện đang sống tại Đak Nông là một trong những bà mẹ hạnh phúc ấy.

Với mục đích ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của hai mẹ con trước thềm năm mới, chị Cẩm Vân đã quyết định thực hiện một bộ ảnh thật đặc biệt. Cùng diện trang phục màu trắng tinh khôi, bà mẹ trẻ bên cạnh thiên thần đáng yêu đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Được biết, thiên thần nhí trong bộ ảnh là bé Lê Nguyễn Trâm Anh (23/05/2014), Trâm Anh vốn đã được nhiều người yêu mến bởi sự thông minh, hòa đồng và sớm tự lập khiến mẹ và bà ngoại rất tự hào.

Chia sẻ về bộ ảnh, chị Cẩm Vân cho biết: “Bộ ảnh mới nhất của hai mẹ con mình tình cờ được bạn nhiếp ảnh mời chụp để quảng cáo. Ý tưởng của bộ ảnh này thực chất là mô tả lại cuộc sống hằng ngày của hai mẹ con mình, các bạn có thể thấy, từng khoảnh khắc giống như mẹ và bé đang chơi đùa, tâm sự cùng nhau chứ không hề dàn dựng quá cầu kì. Tất cả ý tưởng của album cũng do nhiếp ảnh gợi ý và thực hiện”.

Bên cạnh đó, bà mẹ trẻ cũng không giấu được niềm vui xen lẫn tự hào khi kể về cô bé Trâm Anh: “Bé rất thích chơi đùa cùng mẹ, mỗi lần hai mẹ con có dịp ngồi cùng nhau, bé thường tíu tít tâm sự với mẹ chuyện ở trường. Không chỉ xinh xắn, đáng yêu, con gái mình còn phụ mẹ kinh doanh nữa đấy. Chả là mình kinh doanh online, từ khi mọi người biết đến các clip giới thiệu mỹ phẩm của Trâm Anh, trang cá nhân của mình tăng lên nhiều lượt theo dõi hơn, nhờ sự tương tác đó mà mình bán hàng cũng dễ hơn”.

Mặc dù là mẹ đơn thân nhưng chị Cẩm Vân chưa từng cảm thấy mệt nhọc khi phải một mình nuôi dạy bé Trâm Anh khôn lớn. Ngược lại, với chị, Trâm Anh còn là động lực, là niềm vui để chị cố gắng mỗi ngày.

Bên cạnh đó, hai mẹ con cùng kinh doanh nên kinh tế khá ổn định, phần nào vơi bớt gánh nặng cho chị. “Về kinh tế thì với mình không có gì khó khăn cả, nhưng thú thật về mặt tinh thần thì vẫn thấy con thiệt thòi nên mình sẽ cố gắng để bù đắp cho con thật nhiều“, chị Vân chia sẻ.

Trong tương lai, chị Vân cũng rất mong muốn sẽ phát triển bé theo con đường nghệ thuật, bởi vì chị nhận ra cô bé rất có năng khiếu, hơn nữa tính cách của Trâm Anh cũng rất hòa đồng, tự tin nên chị hy vọng bé sẽ có nhiều cơ hội để tỏa sáng ở con đường phía trước.

Cùng ngắm trọn bộ ảnh “đốn tim” người xem của 2 mẹ con:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất