Sao & Đời Sống

29 tuổi, Vân Navy sở hữu nhà tiền tỷ, xe hạng sang, nhẫn kim cương cùng hàng loạt đồ hiệu đắt tiền

Tường Vy
Chia sẻ

Cuộc sống sang chảnh và viên mãn của Vân Navy ở tuổi 19 khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Vân Navy (tên thật Lê Phương Khánh Mỹ) bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 17 tuổi trong vai trò người mẫu, diễn viên. Cô từng góp mặt trong rất nhiều phim Nhật ký vàng anh 2, Mùa tinh khôi, Tình như chiếc bóng… nhưng sitcom 5S Online mới thực sự đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả trong vai diễn Kiều Linh “Phù Thủy”.

Giữa đỉnh cao sự nghiệp, Vân Navy bất ngờ chuyển hướng sự nghiệp sang kinh doanh. Sau 4 năm nói lời tạm biệt sân chơi nghệ thuật, vào tháng 1/2019, nữ diễn viên cũng đã lên xe hoa cùng bạn trai doanh nhân Tân Trần.

Xinh đep, khéo léo và giỏi giang, Vân Navy dần dần gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Từ đó, cô bắt đầu sắm sửa những tài sản ”khủng” như mua nhà, mua xe và hàng hiệu.

Khoảnh khắc Vân Navy đi gửi tiền ở ngân hàng khiến người ta choáng váng.

Những cuốn sổ tiết kiệm có kỳ hạn đáng ganh tỵ ở tuổi 29.

Quá ngưỡng mộ!

Vân Navy không ngần ngại chia sẻ một các tự hào những thành quả mà cô đã đạt được trong năm qua như nhà, xe, nhẫn kim cương…. lên trang cá nhân, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô chia sẻ: “Phía sau mọi nỗ lực đều là những mục tiêu. Phía sau ánh hào quang là 1 con trâu cày lấy cày để”.

Ngoài việc tự tậu xe cho mình…

… cô còn mua xe tặng chi gái.

Sau hơn nhiều năm làm nghệ thuật và rất thành công trong con đường kinh doanh, Vân Navy hiện tại có cuộc sống sang chảnh, cuộc hôn nhân viên mãn với ông xa doanh nhân, cùng với đó là khối tài sản khổng lồ khi chỉ đang ở độ tuổi 29. Khối tài sản khủng của vợ chồng Vân Navy hiện tại gồm có cả căn hộ hạng sang, xe hơi tiền tỷ, nhẫn kim cương hay những món đồ hiệu đắt đỏ… Ngay cả những món quà tặng cho người thân như ba mẹ, chị gái… cũng có giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Cô nàng khiến ai nấy ngưỡng mộ không chỉ vì nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nuột nà mà còn chứng minh được tài năng và sự nỗ lực của bản thân. Khối tài sản kếch xù ở tuổi 29 tự thân vận động của cô là minh chứng rõ nhất cho điều đó.

Vân Navy cũng kịp tậu cho mình nhiều căn hộ cao cấp.

Đây là thành quả của quãng thời gian chăm chỉ kinh doanh.

Thỉnh thoảng, cô tự thưởng cho mình những món trang sức có giá trị.

Cuộc sống sang chảnh của Vân Navy,

Không chỉ giàu có, mà cô còn được chồng yêu thương hết mực.

Quả thật, Vân Navy đang có cuộc sống vô cùng viên mãn.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất