Sao & Đời Sống

Quá đau khổ vì thất tình, cô gái trẻ nằm khóc trong căn phòng đầy rác thải hôi thối

Họa Mi
Chia sẻ

Thất tình đã khiến cô gái trẻ mất hết niềm tin và sức sống, kể cả sức để... dọn rác trong phòng.

Khi thất tình bạn làm gì? Khóc lóc? Ăn nhiều? Ngủ cả ngày?… Rất nhiều thứ khùng điên chúng ta có thể làm được sau khi thất tình, nhưng nhốt mình trong phòng và sống trong đống rác như cô gái dưới đây thì thật là ”bó tay”.

Cô gái nhốt mình giữa đống rác vì thất tình

Những hình ảnh này được cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ những ngày gần đây kèm câu chuyện đi kèm khá bất ngờ. Cô gái trong ảnh vì quá thất tình nên không muốn ra ngoài nữa, suốt ngày nhốt mình trong phòng khóc lóc, đau khổ. Ăn uống thì cô gọi đồ ăn sẵn tới hoặc mì tôm. Ăn xong thì khóc, khóc xong rồi ngủ…

Dần dần, căn phòng cô chìm trong bãi rác. Thấy biểu hiện lạ, chủ nhà đành báo cảnh sát. Khi cửa mở ra, ai nấy đều vô cùng ngạc nhiên khi thấy rác thải chặn hết lối vào và đường đi, khiến cảnh sát phải dọn bớt mới tiến được vào phòng.

Lúc ấy, trông cô gái không khác gì ”cái xác chết trôi”: gầy guộc, thiếu sức sống và vẫn khóc không ngừng. Còn xung quanh thì ngập tràn rác thải và mùi hôi thối.

Cảnh sát và chủ nhà đã ra sức khuyên ngăn cô gái trẻ. Còn cư dân mạng thì đa số đều tỏ ra thông cảm cho nỗi đau của cô gái, nhưng cũng có rất nhiều chỉ trích dành cho cô về lối sống buông thả và vô trách nhiệm.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất