Vòng quanh Thế giới

Phẫn nộ 3 cô gái mặc bikini nhảy vào tắm tại đài phun nước lịch sử

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Tại một đài phun nước cổ có lịch sử 400 năm tuổi ở thành Rome (Italia), các cô gái ngoại quốc đã thản nhiên mặc bikini đùa nghịch và tắm táp khiến cư dân nước này kịch liệt lên án.

Gần đây trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh ba cô gái mặc bikini thản nhiên chơi đùa trong đài phun nước cổ có ý nghĩa lịch sử Fontana dell'Acqua Paola ở thủ đô Roma của Italia. Được biết, do trời nóng nên các du khách này đã phải “giải nhiệt” bằng cách nhảy vào đài phun nước giữa thanh thiên bạch nhật. Tuy nhiên, người dân địa phương đã tỏ thái độ vô cùng phẫn nộ vì cho rằng các du khách này đã thiếu tôn trọng công trình 400 năm tuổi này.

Giữa ban ngày, vì quá nóng các cô gái ngoại quốc đã thản nhiên tắm táp tại Đài phun nước lịch sử của thành Cổ Roma

Giữa ban ngày, vì quá nóng các cô gái ngoại quốc đã thản nhiên tắm táp tại Đài phun nước lịch sử của thành Cổ Roma

Dù nhiệt độ tại Italia đạt mức 32 độ C vào cuối tuần qua nhưng người dân địa phương nơi đây cho rằng không thể lấy thời tiết nóng bức là cái cớ để các cô gái trẻ có thể thoải mái mặc bikini và nhảy vào hồ phun nước để tắm như vậy. Bởi đây là một di tích lịch sử có ý nghĩa quan trọng với người dân Ý, thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan.

2

Với hành vi “bạo gan” như vậy, người dân Ý đoán có lẽ các cô gái phải đến từ Đức hoặc Anh

Các cô gái tham gia tắm “trộm” được ghi lại có mái tóc màu nâu, còn khá trẻ và theo Daily Mail thì “chỉ” có thể đến từ Anh hoặc Đức.

Tạp chí Trastevere đã bày tỏ sự phẫn nộ về hành động của các cô gái bằng dòng trạng thái trên mạng xã hội Twitter: “Trời rất nóng nhưng đài phun nước Janiculum không thể trở thành bể bơi dành cho những du khách khiêu gợi. Roma cần được tôn trọng hơn”. Dòng trạng thái này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và được chia sẻ rộng rãi kèm theo những dòng bình luận lên án mạnh mẽ.

Bản thân người chụp các bức hình này cũng bị lên án vì không can ngăn hành vi đang diễn ra

Bản thân người chụp các bức hình này cũng bị lên án vì không can ngăn hành vi đang diễn ra

Trong đó có một số đã thẳng thắn chỉ trích cảnh sát vì không bắt giữ các cô gái vì hành động vô văn hóa của họ cũng như bản thân người chụp ảnh vì đã không ngăn cản nhóm du khách tắm trong đài phun nước cổ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất