Sao & Đời Sống

Cuộc sống sang chảnh và nhan sắc ngày càng 'lên hương' của MC Yumi Dương sau gần 2 năm 'theo chồng bỏ cuộc chơi'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Hiện tại, MC Yumi Dương đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào bên chồng và con gái nhỏ.

Yumi Dương là một trong những MC đình đám được đông đảo khán giả biết đến qua nhiều chương trình như: Giọng hát Việt, Chuyện đêm muộn, Radio 88.8… Không chỉ gây ấn tượng với lối dẫn chuyên nghiệp, duyên dáng, cô còn thể hiện sự “đa-zi-năng” của mình khi lấn sân qua nhiều lĩnh vực như diễn xuất hay CEO của một hãng nước hoa lớn đến từ Thụy Sĩ.

Yumi Dương từng lấn sân sang diễn xuất khi tham gia nhiều bộ phim như Kính vạn hoa, Nữ sinh, Váy hồng tầng 24.

Năm 2018, nữ MC sinh năm 1990 khiến nhiều người bất ngờ khi công khai lên xe hoa với bạn trai hơn 9 tuổi. Sau 1 năm kết hôn, cô thông báo mang thai con đầu lòng và thường xuyên chia sẻ về bí quyết làm đẹp, cách ăn uống, dưỡng da trên trang cá nhân.

Được biết, sau khi lập gia đình, Yumi Dương chuyển hướng qua làm beauty blogger – công việc Yumi từng làm trước khi bén duyên với nghệ thuật.

Yumi Dương cho biết ông xã là người luôn yêu thương, quan tâm và lắng nghe mình.

Yumi Dương hạ sinh con gái vào cuối tháng 10/2019 và đặt tên là Kailyn, biệt danh cho bé là “Ái Hêu”.

Hiện tại, vợ chồng Yumi Dương sống trong một căn hộ sang trọng, rộng rãi ở TP HCM. Có thể thấy, tổ ấm của cô có thiết kế hiện đại với gam màu sáng nổi bật. Yumi Dương tiết lộ chính cô là người trang trí nội thất cho căn hộ của mình. Được biết, bên cạnh làm beauty blogger, 9X còn đang là chủ của một quán cà phê và kinh doanh thời trang online.

Nữ MC tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào bên chồng và con gái nhỏ.

Từ sau khi sinh con, Yumi Dương được nhận xét ngày càng xinh đẹp, nhuận sắc hơn thời son trẻ. Trên trang cá nhân, cô nàng “đốn tim” dân mạng bởi loạt ảnh khoe nhan sắc nóng bỏng cùng phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ.

Yumi Dương sở hữu vóc dáng quyến rũ với 3 vòng nóng bỏng.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất