Sao & Đời Sống

Phẫn nộ trước loạt bình luận khiếm nhã, tục tĩu dành cho Trâm Anh khi cô hoạt động mạng xã hội trở lại

Cẩm Loan
Chia sẻ

Nhiều người khuyên Trâm Anh nên block hoặc lọc comment để không phải suy nghĩ nhiều.

Sau nhiều tháng ở ẩn vì scandal, thời gian gần đây, dường như Trâm Anh đã dần vượt qua nỗi buồn và trở lại hoạt động trên MXH. Cô đăng tải ảnh đi hiến máu, đi chùa với mẹ, đi du lịch cùng gia đình… Dù thế, người ta vẫn cảm nhận được cô chưa hoàn toàn vượt qua cú sốc và vẫn còn đang khá tâm trạng.

Cô siêng đăng ảnh gia đình sau biến cố.

Mới đây, cô đã đăng tải một khoảnh khắc khá trầm tư của bản thân kèm caption ”Empty” (Trống rỗng).

Dưới những bài viết mới đây mà cô đăng tải, cư dân mạng đã để lại những lời động viên, mong cô nhanh chóng vượt qua khoảng thời gian khó khăn này. Thế nhưng bên cạnh đó, cũng có không ít những bình luận khiếm nhã, thậm chí thô tục xuất hiện, khiến cư dân mạng phẫn nộ và xót xa thay cho nàng hotgirl.

”Empty” là không mặc gì hả em?”, ”Chị ơi giá bao nhiêu ạ?”, ”Ngon thế”... là một vài bình luận khiếm nhã mà người ta dễ dàng thấy được khi vào trang cá nhân của Trâm Anh. Rất nhiều cư dân mạng đã phẫn nộ và để lại các bình luận gắt gỏng, phản đối những người bất lịch sự này. Họ cho rằng ai cũng có quá khứ, hành động nhai lại như thế này là không nên. Nhiều người khuyên Trâm Anh nên block hoặc lọc comment để không phải suy nghĩ nhiều.

Phớt lờ những châm chọc, Trâm Anh vẫn đang cố gắng trở lại cuộc sống thường ngày. Mới đây, cô đã up tấm ảnh mới nhất lên Instagram, trong đó cô mặc đồng phục dược sỹ khá bắt mắt và tươi cười cùng đồng nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất