Sao & Đời Sống

Lộ diện nhan sắc vợ sắp cưới kém 19 tuổi xinh đẹp như hot girl của NSND Trung Hiếu

Đinh Anh
Chia sẻ

Theo NS Trung Hiếu, bạn gái 9x của anh rất hiền và ngoan.

Thời gian gần đây, người hâm mộ xôn xao với thông tin NSND Trung Hiếu sắp lấy vợ ở tuổi 46. Rất nhiều đồn đoán và cho rằng người vợ sắp cưới của chàng diễn viên “Chí Phèo” là Lương Thanh Hằng qua một bức hình chụp chung của họ. Tuy nhiên, ngay sau đó, Trung Hiếu đã lên tiếng thanh minh và kêu rằng “chết dở” khi bị tung tin đồn sai sự thật.

Trung Hiếu từng bị đồn là sắp cưới Lương Thanh Hằng vì bức hình chụp chung này.

Thực tế, ô gái sắp kết hôn với nam diễn viên là một người khác. Cô nàng này có tên là Huỳnh Thu Hà, hiện đang làm nhân viên ngân hàng và sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp.

Đây mới chính xác là bạn gái 9x của anh. Cô nàng hiện đang là nhân viên ngân hàng.

Theo các nguồn thông tin, Giám Đốc Nhà Hát Kịch Hà Nội và bạn gái 9x cũng đã có nhiều năm hẹn hò trước đó. NSND Trung Hiếu cũng chia sẻ rằng vợ sắp cưới của mình là một người rất hiền và ngoan. Anh cũng tự nhận khuyết điểm lớn nhất của anh trong mắt bạn gái là mải chơi, thích bạn bè, không dành được nhiều thời gian cho người yêu.

Theo lời nhận xét của NSND Trung Hiếu, cô nàng rất hiền và ngoan.

Họ đã có nhiều năm hẹn hò trước khi đi tới quyết định hôn nhân.

Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 19/1 tại Lạng Sơn, quê nhà của Huỳnh Thu Hà. Người hâm mộ liên tục dành những lời chúc mừng tới NSND Trung Hiếu, cuối cùng thì anh chàng “Đại gia chân đất” ngày nào cũng sắp yên bề gia thất và tìm được hạnh phúc cho mình.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất