Sao & Đời Sống

Jang Mi, Gia Nghi, Bùi Công Nam và Andiez cùng giao lưu với hàng ngàn trẻ khuyết tật tại chương trình Cây mùa xuân 'Thắp sáng tấm lòng nhân ái'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Ca sĩ Jang Mi, Á quân "Giọng hát Việt 2018" Gia Nghi, ca/nhạc sĩ Bùi Công Nam và Andiez đã mang đến chương trình Cây mùa xuân "Thắp sáng tấm lòng nhân ái" những ca khúc trẻ trung, đồng thời giao lưu với các trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật nhằm giúp các em thêm tự tin và yêu đời hơn.

Ngày 20/1, Hội bảo trợ khuyết tật và trẻ mồ côi TP.HCM phối hợp với công ty Cát Tiên Sa tổ chức chương trình Cây mùa xuân “Thắp sáng lòng nhân ái” lần thứ 18 Tết Kỷ Hợi 2019, tặng quà Tết cho 2000 người khuyết tật, trẻ em mồ côi ở các cộng đồng, cơ sở bảo trợ xã hội, mái ấm, các trung tâm nuôi dưỡng…

Đây là hoạt động thường niên của Hội bảo trợ khuyết tật và trẻ mồ côi TP.HCM và Công ty Cát Tiên Sa nhằm động viên, giúp đỡ những mảnh đời thiếu may mắn có thêm niềm vui , động lực sống, tự tin hòa nhập với xã hội.

Rất đông các bạn nhỏ khuyết tật được người thân, thầy cô đưa đến Hội trường Thành Ủy TPHCM để cùng tham dự chương trình.

Mỗi suất quà trị giá 800.000 đồng, gồm tiền mặt và hiện vật như bánh, mứt, áo quần, đồ chơi trẻ em…

Chị Nguyễn Lê Phương Minh Thảo (quận 10, TPHCM) và con gái Nguyễn Thảo Nguyên (12 tuổi). Theo chị Thảo chia sẻ, bé Thảo Nguyên bị chậm phát triển bẩm sinh, dù đã 12 tuổi nhưng bé Nguyên không nói được và vẫn đang mang tã… như trẻ sơ sinh. Mọi sinh hoạt của Nguyên phải dựa vào mẹ, dù vậy, cô bé là người sống tình cảm, quấn quýt và rất yêu thương mẹ. Qua chương trình hôm nay, chị Thảo cảm thấy như được an ủi, động viên phần nào với những phần quà Tết mà chị và con gái nhận được. Chị mong rằng, trong tương lai sẽ có nhiều những chương trình thiện nguyện như thế này để có thể giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt như bé Thảo Nguyên.

Còn đây là cô Lương Thị Hiệu (quận 7, TP.HCM) và con gái Trương Thị Quỳnh Như (23 tuổi). Quỳnh Như dù đã 23 tuổi nhưng so với bạn bè cùng trang lứa, cô trông khá nhỏ nhắn và sở hữu gương mặt của những bé gái khoảng 10 tuổi.

Theo cô Hiệu chia sẻ, từ lúc Như lên 5 tuổi, trải qua cơn sốt dẫn đến co giật khiến não cô bé gặp vấn đề lớn. Kể từ đó trở đi, Như dần mất minh mẫn, cơ thể không phát triển được, không có khả năng lao động.

Chương trình gây chú ý với hoạt động giao lưu nghệ thuật giữa các nghệ sĩ với trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật sẽ giúp các em thêm tự tin, hòa nhập với xã hội.

Mở màn cho các tiết mục văn nghệ là màn trình diễn của ca, nhạc sĩ Bùi Công Nam. Anh chàng sinh năm 1993 được biết đến sau chương trình Sing My Song với ca khúc Chí Phèo.

Ca sĩ Jang My đến với chương trình hôm nay gửi tới các em nhỏ các bài hát: Điệp khúc mùa xuân, Khúc ca yêu cuộc đời…

Jang Mi cho biết, khi nhận được lời mời tham gia chương trình này, cô nàng đã sắp xếp lịch quay của mình để đến giao lưu cùng các bạn nhỏ. Với Jang Mi, đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa và thiết thực đối với những mảnh đời kém may mắn trong năm mới này. Qua chương trình, cô nàng gửi lời chúc tới tất cả các bạn nhỏ có một cái Tết ấm áp, vui vẻ, yêu đời, mạnh mẽ hơn nữa để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Cùng góp mặt trong chương trình ngày hôm nay, chàng ca sĩ, nhạc sĩ trẻ Andiez thể hiện 2 ca khúc do chính anh sáng tác: Một phút và Suýt nữa thì.

Chàng ca/nhạc sĩ xuất hiện với trang phục giản dị trên sân khấu.

Á quân Giọng hát Việt 2018 Gia Nghi với trang phục trẻ trung trên sân khấu.

Cô nàng cho biết, cô cảm thấy rất vinh dự khi được tham gia chương trình đầy ý nghĩa này. Trong dịp Tết Kỷ Hợi này, Gia Nghi chúc cho tất cả các em sẽ có một năm mới luôn vui vẻ, chăm ngoan học giỏi và luôn giữ trong mình niềm vui của trẻ thơ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất