Sao & Đời Sống

Giữa lùm xùm bê bối đời tư, Hồ Quang Hiếu bất ngờ có 'anh em sinh đôi' khiến dân mạng xôn xao

Dung Nguyễn
Chia sẻ

So sánh ngoại hình của Hồ Quang Hiếu với người 'anh em sinh đôi' vừa xuất hiện, cư dân mạng thảng thốt bình luận: 'Giống hết chỉ khác mỗi gương mặt'.

Những ngày qua, lùm xùm bê bối chuyện đời tư của Hồ Quang Hiếu đang khiến cư dân mạng xôn xao. Mặc dù phía nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng không liên can trong vụ việc nhưng ồn ào vẫn chưa thể đi đến hồi kết.

Giữa tâm điểm của scandal, một tài khoản mạng xã hội có tên là H.N.N đã chia sẻ một dòng trạng thái dài tự nhận mình là “nhân vật chính” trong vụ lùm xùm của Hồ Quang Hiếu bởi anh chàng có gương mặt giống nam ca sĩ như “anh em sinh đôi”.

“Mình xin lỗi các bạn nhiều. Vì mình đi bar phê pha chút nên mới… với bé T.X, để rồi anh Hồ Quang Hiếu idol của các bạn phải chịu trận thay mình. Chỉ vì mặt hơi giống thôi mà, bản thân mình không nghĩ là bé ấy làm mọi chuyện đi xa quá. Không hiểu mục đích gì. Xin lỗi mọi người”, anh chàng H.N.N viết.

Cận cảnh chân dung chàng trai H.N.N được anh chia sẻ

Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính chàng trai này để xem có phải là “anh em sinh đôi” với Hồ Quang Hiếu hay không. Cùng mặc áo sơ mi trắng, cùng một kiểu tóc giống nhau nhưng gương mặt của Hồ Quang Hiếu (phải) và H.N.N. (trái) không giống nhau đến mức gây nhầm lẫn.

Trong một số bức ảnh, phong cách chụp hình và gương mặt của 2 người có nét “hao hao” giống nhau.

H.N.N và Hồ Quang Hiếu còn có kiểu tóc giống nhau.

Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng cách giải thích do mặt quá giống nhau gây nhầm lẫn thì không hề có chút thuyết phục nào.

Trong một số khoảnh khắc khác, anh chàng không hề giống “tí ti” nào vè gương mặt cũng như phong cách với Hồ Quang Hiếu.

Sau khi H.N.N. đăng đàn thanh minh giúp Hồ Quang Hiếu, dân tình lại càng tiếp tục bàn luận sôi nổi hơn về vụ lùm xùm này. Cư dân mạng thi nhau bình luận:

- “Giống y chang khác đúng cái mặt”

- “Nhìn sao mà nhầm được Hồ Quang Hiếu”

- “Nhìn hao hao thôi chứ mặt còn non hơn nhiều”

- “Mình nhìn qua cũng có thể phân biệt được, giống là giống thế nào”

Hiện tại, Hồ Quang Hiếu vẫn chưa có phản hồi nào sau khi anh chàng “anh em sinh đôi” lên tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất