Sao & Đời Sống

Đón thêm cặp song sinh ở tuổi 40, nghệ sĩ hài Vượng Râu chính thức nhập 'hội sao Việt đông con'

Quang Ngọc
Chia sẻ

Ở tuổi 40, nghệ sĩ hài Vượng Râu không giấu được niềm hạnh phúc khi không chỉ lần thứ 4 lên chức bố mà còn đón cặp song sinh kháu khỉnh.

Nghệ sĩ Vượng Râu tên thật là Nguyễn Công Vượng, là gương mặt nổi tiếng trong làng hài Việt. Anh được công chúng mến mộ bởi lối diễn xuất vui nhộn, mang nét đặc trưng và là một trong những cái tên “hái ra tiền” của sân khấu hài phía Bắc. Không chỉ thành danh ở lĩnh vực hài, nghệ sĩ Vượng Râu còn để lại dấu ấn với khán giả qua vai trò đạo diễn kiêm nhà sản xuất chương trình.

Nghệ sĩ hài Vượng Râu

Bên cạnh thành công trong sự nghiệp, Vượng Râu còn sở hữu khối gia sản “khủng” và một tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ với vợ đẹp, con xinh.

Mới đây trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ hài vui mừng thông báo gia đình anh vừa đón thêm cặp song sinh trai, nâng tổng số “thiên thần nhỏ” nhà Vượng Râu lên con số 5. Không chỉ vậy, trong lần thứ 4 lên chức bố, Vượng Râu còn hài hước cho biết anh chính thức nhập “hội sao Việt đông con” bậc nhất làng giải trí.

“Xin cảm ơn gia tiên tiền tổ và phật thánh nhà em đã có thêm 2 thành viên là 2 cái dùi cui thịt để đông giống dài giòng! Cháu lớn là Bảo Quang. Cháu bé là Bảo Vinh ạ! Ba mẹ con cháu đã mẹ tròn con vuông. Hôm nay em chính thức công bố em được xếp vào hộ nghệ sĩ nghèo mà đông con nhất showbiz với 5 cháu ạ!”, nghệ sĩ Vượng Râu hạnh phúc chia sẻ.

Cận cảnh cặp song sinh bé trai nhà nghệ sĩ Vượng Râu, vừa chào đời vào sáng 7/6

Ngay dưới dòng trạng thái của nghệ sĩ Vượng Râu, đông đảo sao Việt như: NSND Công Lý, MC Thảo Vân, NSƯT Đức Hải, ca sĩ Minh Quân, Dương Hồng Loan… đã gửi lời chúc mừng đến gia đình anh, đồng thời dành nhiều lời khen cho hai bé.

Các nghệ sĩ chúc mừng gia đình Vượng Râu

Có thể nói, việc lên chức bố ở tuổi 40 không chỉ đưa Vượng Râu trở thành một trong những ông bố đông con nhất nhì showbiz Việt, mà còn giúp gia đình anh có “đủ nếp, đủ tẻ”. Trước đó, vợ chồng nam nghệ sĩ có 3 cô con gái, vì vậy sự chào đời của cặp song sinh 2 con trai sẽ khiến hạnh phúc nơi tổ ấm này càng thêm viên mãn.

3 cô con gái Vượng Râu vào thăm 2 em mới sinh

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất