Sao & Đời Sống

Đi chấm thi casting hài, nghệ sỹ Trung Dân được tổ chức sinh nhật bất ngờ

Minh Hạ
Chia sẻ

Thông tin nghệ sỹ Trung Dân sẽ là người cầm cân nảy mực buổi casting chương trình Sao Phải Cười của công ty Cát Tiên Sa đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Nghệ sĩ Trung Dân là một cái tên đã quá thân thuộc trong làng giải trí. Giàu kinh nghiệm, lối diễn xuất riêng không lẫn vào đâu và sự nhiệt tình đối với lớp nghệ sỹ trẻ - NS Trung Dân luôn là thần tượng của rất nhiều người, đặc biệt là những ai đang muốn đi theo con đường trở thành nghệ sỹ hài.

Vì vậy, thông tin nghệ sỹ Trung Dân sẽ là người cầm cân nảy mực buổi casting chương trình Sao Phải Cười của công ty Cát Tiên Sa đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Với chiếc mũ bê rê quen thuộc, nghệ sỹ Trung Dân đã xuất hiện trong sự cổ vũ nhiệt tình của rất nhiều thí sinh.

Sao Phải Cười là một TV Show hài đầu tiên của nhà sản xuất Cát Tiên Sa với format mới lạ và hấp dẫn. Hiểu được việc “thiếu thốn” tiếng cười, niềm vui trong cuộc sống bận rộn này, chương trình ra đời với hy vọng kết nối và lan toả những niềm vui cho tất cả mọi người. Sao Phải Cười là một hành trình ý nghĩa khi mang niềm vui đến mọi miền tổ quốc. Và chương trình rất vinh dự khi có sự tham gia của nghệ sỹ Trung Dân ở buổi casting đầu tiên.

Mặc dù mới tổ chức lần đầu tiên, nhưng buổi casting đã thu hút sự tham gia của rất nhiều thí sinh.

Với kinh nghiệm dày dạn của mình, nghệ sỹ Trung Dân đã rất chăm chú theo dõi các tiết mục, sau đó cho lời khuyên rất thực tế và xác đáng. Theo chú, diễn hài không phải chỉ là khiến khán giả bật cười, mà trong tiếng cười còn phải truyền tải thông điệp thật ý nghĩa. Chú rất vui khi nghệ thuật hài vẫn còn thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ như hiện nay.

Cũng trong buổi casting này, ekip đã bí mật tổ chức sinh nhật cho nghệ sỹ Trung Dân. Hoàn toàn không biết gì về kế hoạch này, nghệ sỹ Trung Dân đã rất bất ngờ và cảm động.

Khoảnh khắc chú Trung Dân bất ngờ khi được ekip tổ chức sinh nhật sớm một ngày.

Sao phải cười dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 15/9/2019 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất