Sao & Đời Sống

Con trai làm phi công của HLV Lê Huỳnh Đức: Vừa điển trai lại vừa tài giỏi đúng chuẩn 'con nhà người ta'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Không chỉ điển trai, con trai của HLV Lê Huỳnh Đức còn gây ấn tượng bởi sự tài giỏi khi anh vừa vượt qua đợt sát hạch cuối cùng để trở thành phi công.

Mới đây, Hồng Vân - vợ cựu cầu thủ, HLV Lê Huỳnh Đức đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi con trai Lê Hồng Phúc vừa vượt qua đợt sát hạch cuối cùng để trở thành phi công. Trên trang cá nhân, cô viết: “Niềm vui của ba mẹ chỉ như thế này thôi. Mừng con trai đã qua khúc cua khó nhằn. Thứ ba ngày 3 tháng 3, ngày cũng khá đặc biệt”.

Con trai HLV Lê Huỳnh Đức bảnh bao trong trang phục phi công

Được biết, Hồng Phúc là con trai cả của cầu thủ Lê Huỳnh Đức, hiện đang theo học ngành phi công tại Úc. Trước đó, anh chàng thường xuyên theo ba luyện tập đá bóng ngoài sân cỏ, tuy nhiên, đam mê với ngành hàng không đã khiến Hồng Phúc lựa chọn sang Úc du học.

Hồng Phúc thường xuyên tập luyện bóng đá với ba của mình

Trong những bức ảnh đời thường, Hồng Phúc gây ấn tượng bởi chiều cao vượt trội cùng nụ cười tươi, dễ gây thiện cảm với người đối diện. Còn khi diện bộ đồng phục phi công, anh chàng trở nên bảnh bao, ra dáng hơn rất nhiều.

Ngoài ra, em trai của Hồng Phúc - Lê Trung Hiếu cũng được gia đình định hướng theo học chuyên ngành cơ khí máy bay tại Úc. Có thể thấy, sau hơn 20 năm kết hôn, HLV Lê Huỳnh Đức đã có cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc bên cạnh vợ hiền và những người con thành đạt.

HLV Lê Huỳnh Đức bên cạnh hai con trai

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất