Sao & Đời Sống

Chuyện tình của hot girl 'Bạn muốn hẹn hò' đã kết thúc chỉ sau…20 ngày?

TMCTV
Chia sẻ

Với lý do có người thứ ba xen vào, cặp đôi đã kết thúc trong hòa bình và nhẹ nhàng.

Những ngày qua, tập 317 của Bạn muốn hẹn hò đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả, một phần vì dung nhan quá xinh xắn của nữ chính - cô nàng Ái Thi (đến từ Buôn Mê Thuột). Và khi tập này được lên sóng, người ta càng hào hứng hơn khi cô nàng cũng tìm được chàng trai đáp ứng được những yêu cầu mà mình đề ra. Đó là Anh Khoa, sống ở Sài Gòn.

Ái Thi và Anh Khoa trong Bạn muốn hẹn hò

Nhan sắc ưa nhìn của Ái Thi

Thế nhưng, mới đây, Ái Thi đã bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân những đoạn chat cho thấy vấn đề xảy ra giữa cô và Anh Khoa, kèm thông báo ngụ ý mối quan hệ tìm hiểu của hai người đã kết thúc chỉ sau 20 ngày (tính từ ngày ghi hình)

Cô cũng tâm sự rằng: ”… Như mọi người cũng đã thấy trong chương trình, mình và anh ấy quyết định bấm nút để hẹn hò, sau đó cũng có nhắn tin qua lại tìm hiểu nhau… Nhưng chỉ trong một quãng thời gian ngắn, mình thường xuyên bị một bạn nữ khác làm phiền, mình cũng không rõ mối quan hệ của 2 người là gì, nhưng mình thấy có gì đó không ổn, không rõ ràng nên mình chủ động chấm dứt…”.

Theo đó, Ái Thi cho biết, đã có người thứ ba xuất hiện trong mối quan hệ này. Một cô gái lạ mặt đã nhắn tin với Ái Thi và nói những câu ẩn ý dạng như '”Chị nghĩ chắc em không muốn quen một người như vậy đâu”, và còn thể hiện sự thân thiết khi nói “Cái câu em tin anh của em làm chị thấy buồn cười…”, chứng tỏ cô gái này đã đọc được những đoạn chat giữa Ái Thi và Anh Khoa.

Ngay lập tức, Ái Thi đã liên hệ ngay với Anh Khoa để làm rõ vấn đề.

Anh Khoa đã lên tiếng xin lỗi và giải thích rằng '”cô ấy đến nhà anh chơi. Anh bận quá đi gặp khách hàng, quên tắt máy tính. Mà đuổi về thì kỳ quá nên đành để cô ấy ngồi ở nhà”, nhưng vẫn không nói rõ cô gái kia là ai, có mối quan hệ gì với anh chàng.

Cuối cùng, chính Ái Thi đã chủ động kết thúc với Anh Khoa, với lý do Anh Khoa không mang lại cho cô cảm giác an toàn.

Hiện tại, trên trang cá nhân của mình, Anh Khoa vẫn chưa đăng tải phản hồi gì. Anh chỉ đăng tải một dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật Ái Thi, trong đó có ghi những câu rất tình cảm như ”Khi gặp em lần đầu, anh nghĩ mình đã có thể thay đổi và bắt đầu lại mọi thứ. Nhưng anh đã sai vì anh quá tham lam…Anh chỉ biết nhìn và thầm xin lỗi vì những phiền phức mà anh gây ra cho em. Mong rằng sẽ có những người tốt đến bên cạnh và chăm sóc em”.

Chia sẻ

Bài viết

TMCTV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất