Sao & Đời Sống

Bất ngờ với hình ảnh ‘dậy thì thật rồi’ của hot girl ‘Em chưa 18’ Trinh Xíu

Long Anh
Chia sẻ

Khoảnh khắc mới của nàng hot girl Sài thành khiến dân tình mắt chữ a, mồm chữ o vì màn xuất hiện cực quyến rũ.

Từ “hot girl trà sữa”, “hot girl Reuters”, “hot girl vườn đào” đến Phương Xù của “Em chưa 18” thì Kiều Trinh vẫn giữ hình ảnh một cô nàng với nét đẹp trong sáng, dịu dàng.

Có lẽ vì thế mà nhiều người vẫn luôn nhầm tưởng là hot girl 23 tuổi mới chỉ 18, 19 thôi mà.

Mới đây, thay vì hình ảnh “kẹo ngọt” thường thấy, Trinh Xíu đã bất ngờ tung cả bộ ảnh cực nữ tính và ngọt ngào của mình lên trang Facebook cá nhân. Với khoảnh khắc đầy sắc sảo và lung linh, bộ hình ảnh nàng Trinh Xíu “Em chưa 18” ngay lập tức khiến dân mạng thích thú và hết lời khen ngợi.

Xem đây này, nào là những lời khen “em đã 18 thật rồi mà”, “Trinh không phải là nắng nhưng vẫn cứ chói chang”,… đã làm “nổ” trang cá nhân của cô nàng mất thôi.

Trước đó, cô nàng đã hé lộ vài bức ảnh mặc bikini khoe dáng trên Instagram cũng đã nhận được những lời khen của dân tình rồi. Còn bây giờ, Kiều Trinh đã tung hẳn cả album ảnh theo phong cách quyến rũ lên Facebook cá nhân.

Chia sẻ về những khoảnh khắc đang gây sốt của mình, Kiều Trinh hào hứng tiết lộ cho “ra lò” bộ hình cực quyến rũ này: “Chỉ đơn giản là mình thấy bản thân đủ nữ tính để có thể mặc được những kiểu váy nữ tính này thôi. Chứ thực tình lúc trước, bản thân tự thấy mình nam tính quá”.

“Bộ ảnh được thực hiện hoàn toàn ngẫu hứng, vì thế có ai hỏi mình có theo đuổi hình tượng quyến rũ không thì khó nói quá”, cô nàng chia sẻ.

Bật mí thêm, những hình ảnh này của hot girl “Em chưa 18” thực hiện trong vòng chưa đầy 30 phút thôi đấy.

Vậy là sau nhiều năm gắn bó với hình tượng ngọt ngào thì giờ đây nàng hot girl này đang “lột xác” thấy rõ. Đúng là “ai rồi cũng khác” nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất