Sao & Đời Sống

9x lai 3 dòng máu Campuchia, Pháp, Trung Quốc khiến ai cũng phải 'rung rinh'

Theo Báo Đất Việt
Chia sẻ

Vẻ ngoài xinh đẹp, nổi bật giúp 9x này nhận được sự quan tâm, chú ý khi xuất hiện ở bất kì đâu. Tuy nhiên, không phải lúc nào cô nàng cũng vui vì điều đó…

Không phải bàn đến nhan sắc nổi bật của những cô nàng con lai, kể cả khi không trang điểm thì ở họ vẫn toát lên vẻ cuốn hút người đối diện. Và cô bạn Alexandra Rose mang trong mình 3 dòng máu Campuchia, Pháp, Hoa cũng không phải ngoại lệ.

084314_2

Cô bạn mang 3 dòng máu và vẻ ngoài cuốn hút, nổi bật.

084314_9

Alexandra Rose có tên tiếng Việt là Thạch Ngọc Huyền Trâm, sinh năm 1996 tại Việt Nam, hiện đang sống cùng gia đình tại TP.HCM. Trâm có bố là người Campuchia lai Pháp và mẹ là người Campuchia lai Hoa. Bản thân cô bạn cũng có chút tự hào khi mang trong mình 3 dòng máu được thừa hưởng từ bố mẹ.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp tự nhiên, Trâm luôn nhận được sự săn đón, làm quen từ bạn bè xung quanh. Tuy nhiên, cũng có không ít lời dèm pha, cho rằng cô bạn 'đua đòi theo Tây'. Trước những phản ứng trái chiều như vậy, Trâm thường im lặng và tập trung thời gian vào việc học cũng như trao dồi thêm kĩ năng sống.

Cô bạn này từng đỗ vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, tuy nhiên đã nhanh chóng rút hồ sơ sau 1 năm học vì cảm nhận ngành nghề này không phù hợp với bản thân. Hiện tại, Trâm đang trau dồi thêm kiến thức tiếng Anh và cân nhắc gợi ý du học từ phía gia đình.

084505_7

Nhờ chăm chỉ vận động mà Trâm có được vóc dáng khỏe khoắn, thể thao

Nhìn vẻ ngoài mảnh khảnh, xinh xắn của Trâm, không ai nghĩ cô nàng này có niềm đam mê đặc biệt vớivõ thuật. 'Từ nhỏ mẹ đã cho mình đi học võ để rèn luyện sức khỏe, mình theo Taekwondo được 7 năm, và theo đuổi môn đối kháng MMA hơn 1 năm nay rồi' - cô bạn chia sẻ.

Tài lẻ đáng được nhắc đến của Trâm đó là chơi đàn Ukulele, âm nhạc giúp Trâm thư giãn và cảm nhận cuộc sống thi vị hơn. Những lúc căng thẳng, cô bạn này thường tạo cho mình không gian riêng tĩnh lặng để bình tâm suy nghĩ hoặc 'trút giận' lên những bao cát.

084410_3

Huyền Trâm đam mê võ thuật và gắn bó với bộ môn này nhiều năm nay.

Chỉ sau 1 đêm những bức hình xinh đẹp của Trâm xuất hiện trên một fanpage chuyên giới thiệu vẻ đẹp của các cô gái lai, cô nàng nhận được nhiều quan tâm cũng như những tin nhắn làm quen từ người lạ mặt.

'Nói thật, ban đầu mình thấy vui vì có nhiều người biết đến mình. Nhưng mình cũng thấy áp lực vì nếu người ta mến mình thì không sao, nếu ganh ghét thì soi mói, bàn tán ra vào khiến mình cũng cảm thấy hơi sợ. Sức mạnh của mạng xã hội là ngoài sức tưởng tượng' - Trâm bộc bạch.

084543_8

Được nhiều người quan tâm không phải lúc nào cũng sướng.

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của cô nàng 9x mang 3 dòng máu Campuchia - Pháp - Hoa:

084802_1 084802_4 084802_5

Chia sẻ

Bài viết

Theo Báo Đất Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất