Thể thao

Bản tin thể thao 9/8: Thắng sít sao MU, Real lần thứ 4 đăng quang Siêu cúp châu Âu

V.T
Chia sẻ

Thắng sít sao MU, Real lần thứ 4 đăng quang ở Siêu cúp châu Âu, Lâm Quang Nhật được thi đấu nội dung 1.500 m SEA Games 29, giành HCV SEA Games, VĐV nhận 10 triệu tiền mặt ngay tại sân, .... là những thông tin có trong bản tin hôm nay,

Thắng sít sao MU, Real lần thứ 4 đăng quang ở Siêu cúp châu Âu. Kền kền trắng tiếp tục thống trị châu Âu năm 2017 khi trước đó họ đã là nhà vô địch Champions League. Về phía M.U, họ đã có trận đấu khá kém cỏi và không cho thấy được nét nào mới trong lối chơi.

Mourinho tuyên bố 99% Ibra ở lại, “Ibra có thể ở lại với MU. Cậu ấy đã hết hợp đồng nhưng tôi tin cậu ấy đang tiến gần hơn với việc ở lại cùng đội”. Mourinho trả lời về tương lai tiền đạo người Thụy Điển. “Đội bóng cần có những lựa chọn trong thời gian tới khi nhiều cầu thủ quan trọng sẽ gặp chấn thương. Việc họ (Ibra) trở lại vào cuối năm sẽ là những sự bổ sung hoặc thay thế cần thiết. Chúng tôi cần những cầu thủ khác nhau trong mọi thời điểm”. Mourinho ngầm xác nhận Ibra chắc chắn sẽ ở lại Old Trafford.

Tomas Berdych bỏ cuộc vì chấn thương. Berdych đặt rất nhiều quyết tâm tại Roger Cup 2017 để chạy đà cho US Open. Thế nhưng kế hoạch của tay vợt người CH Séc đã phá sản ngay ở vòng 2. Trận đấu gặp Nikoloz Basilashvili đã bị hủy bỏ bởi Berdych dính chấn thương xương sườn. Người thay thế Berdych là Ernesto Escobedo.

Kết quả vòng 2 Roger Cup 2017

Coric Borna - Mikhail Youzhny: 6-2, 6-4

Paolo Lorenzi - Francis Tiafoe: 7-6, 0-6, 6-2

Feliciano Lopez - Hyeon Chung: 1-6, 6-4, 6-7

Sam Querrey - Millot Vincent: 4-6, 7-6, 7-5

Carreno-Busta - Karen Khachanov: 3-6, 6-3, 6-2

David Goffin - Yuichi Sugita: 4-6, 6-1, 6-4

Denis Shapovalov - Rogerio Dutra: 4-6, 7-6, 6-4

Lâm Quang Nhật được thi đấu nội dung 1.500 m ở SEA Games 29. Ban huấn luyện đội tuyển bơi Việt Nam quyết định loại Nguyễn Hữu Kim Sơn ở nội dung 1.500 m tự do SEA Games 29, và Lâm Quang Nhật được chọn dù không đấu loại.

Giành HCV SEA Games, VĐV nhận 10 triệu tiền mặt ngay tại sân. Mức thưởng “nóng” dành cho các VĐV Việt Nam đã được công bố tối nay (8/8) bên thềm lễ xuất quân SEA Games 2017. Với mỗi HCV, những Ánh Viên, Xuân Vinh sẽ được thưởng “nóng” ngay lập tức 10 triệu đồng, nhận bằng tiền mặt ngay tại sân thi đấu. Mức thưởng cho HCB và HCĐ lần lượt là 8 triệu và 5 triệu đồng.

Real Madrid vừa đưa ra con số 80-85 triệu euro kèm theo tiền vệ Mateo Kovacic để thuyết phục Juventus nhả tiền đạo Paulo Dybala. Tuy vậy, “Bà đầm già” tuyên bố chỉ bán Dybala với giá 120 triệu euro.

Nữ VĐV bị nghi là nam giới đoạt HC đồng tại giải điền kinh VĐTG 2017. VĐV điền kinh người Nam Phi, Caster Semenya từng bị nghi là nam giới năm 2009, nhưng sau được IAAF minh oan bởi cô có lượng testosterone cao hơn mức bình thường. Tại giải điền kinh vô địch thế giới đang tổ chức tại London, cô đoạt HC đồng ở đường chạy 800m. Semenya từng đoạt hai HC vàng Olympic tại cự ly này, cũng như hai lần vô địch thế giới vào các năm 2009 và 2011.

SEA Games 2019 vô chủ. Sau khi Philippines rút lui không nhận đăng cai SEA Games 29, thì nước được kỳ vọng thay thế là Singapore cũng nói không với kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 30. Trước Philippines, chủ nhà đầu tiên là Brunei cũng rút lui do không đáp ứng được các yêu cầu về cơ sở vật chất.

Hamilton sẽ giải nghệ nếu thua Vettel. Tay đua người Anh, Lewis Hamilton tính chuyện giải nghệ sau mùa giải F1 2017. Hamilton hiện đang bị kình địch Sebastian Vettel bỏ cách 14 điểm, trong khi mùa giải còn 9 chặng đua nữa.

AS Roma tuyên bố ngừng theo đuổi cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez sau khi Leicester đòi tới 44 triệu bảng mới chịu nhả tuyển thủ Algeria.

Barcelona đã lên kế hoạch chi 120 triệu bảng (tương đương 133 triệu euro) để thuyết phục Liverpool nhả tiền vệ Philippe Coutinho. Nếu Liverpool đồng ý, Coutinho sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới sau vụ Neymar sang PSG với giá 222 triệu euro.

Chia sẻ

Bài viết

V.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất