Thể thao

Ronaldo chia sẻ với vụ khủng bố ở Barcelona

Vũ Tiến
Chia sẻ

Ngay sau vụ khủng bố tại Barcelona, những ngôi sao thể thao trong đó có Cristiano Ronaldo lên tiếng chia sẻ cùng gia đình các nạn nhân xấu số.

Ít nhất 13 người chết và 100 người bị thương sau vụ tấn công khủng bố tại thành phố Barcelona (Tây Ban Nha) hôm qua (ngày 17/8).

Cristiano Ronaldo đã chia sẻ của mình sau khi biết thông tin này: “Tôi đã bị sốc bởi những tin tức đến từ Barcelona. Giờ là lúc thể hiện sự ủng hộ và đoàn kết với gia đình và bạn bè các nạn nhân”.

Điều này khiến nhiều NHM không khỏi bât ngờ khi mà mới đây trong trận siêu kinh điển lượt đi diễn ra trên sân Now Camp, CR7 đã phải lĩnh chiếc thẻ đỏ (2 thẻ vàng) và án cấm thi đấu tới 5 trận. Một hành động hết sức ý nghĩa.

Ngoài ngôi sao của Real thì đối thủ Messi cũng đã lên tiếng sau khi chứng kiến hành động dã man này được cho của IS.

“Tôi muốn gửi lời chia buồn và tất cả sự quan tâm của tôi tới gia đình và bạn bè của những nạn nhân trong cuộc tấn công khủng khiếp vừa xảy ra trên thành phố Barcelona yêu dấu của chúng ta”.

“Tôi cật lực phản đối bất kỳ hành động bạo lực nào. Chúng ta sẽ không bỏ cuộc, tất cả chúng ta đều muốn sống trong một thế giới hòa bình, không hận thù, trong đó sự tôn trọng và bao dung tạo thành nền tảng cho sự tồn tại của đại đa số chúng ta”.

Bên cạnh Messi và Ronaldo, hàng loạt các ngôi sao bóng đá thế giới đã và đang thi đấu cho CLB Barca cũng lên tiếng chia buồn với gia đình các nạn nhân. Cụ thể có thể kể đến như: Ronaldinho, Pique, Gary Lineker, Fabregas, cựu đội trưởng Carles Puyol, HLV Pep Guardiola hay tay vợt Rafael Nadal.

Những ngôi sao của thể thao thế giới cũng lên tiếng về hành động này.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tiến

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất