Thể thao

Paul Scholes chỉ trích Pogba chưa xứng làm đội trưởng Man United

Theo Bleacher Report
Chia sẻ

Cựu tiền vệ Paul Scholes vừa lên tiếng chỉ trích Paul Pogba chưa xứng đáng làm đội trưởng của Man United, bởi anh thiếu những tố chất làm lãnh đạo.

Trong 2 lượt trận đầu tiên ở Premier League mùa giải này, Pogba đã được HLV Jose Mourinho tin tưởng trao cho anh quyền được làm đội trưởng của Man United. Ở trận đấu đầu tiên, ngôi sao người Pháp không phụ lòng ông thầy khi ghi 1 bàn thắng để giúp đội nhà đánh bại Leicester với tỷ số 2-1.

Thế nhưng, tại trận đấu thứ 2, dù vẫn ghi được 1 bàn thắng ở chấm đá phạt đền, nhưng Pogba và đồng đội lại bất ngờ để thua đội bóng bị đánh giá yếu hơn nhiều là Brighton. Sau trận đấu này, Man United lại một lần nữa phải hứng chịu “cơn bão” chỉ trích đến từ các CĐV.

Paul Scholes chỉ trích Pogba không đủ khả năng đeo băng đội trưởng của Man United.

Chứng kiến điều này, cựu tiền vệ Paul Scholes đã đưa ra những phân tích về nguyên nhân khiến Man United bại trận. Đồng thời, huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford cũng khẳng định rằng, HLV Mourinho không nên tiếp tục trao băng đội trưởng cho Pogba vì anh chưa có đủ tố chất để làm người lãnh đạo.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Paul Scholes chia sẻ: “Pogba chưa đủ khả năng làm đội trưởng của Man United. Cậu ấy thi đấu mờ nhạt, không có khả năng làm lãnh đạo, quan sát cục diện trận đấu và thực hiện các chiến thuật đề ra”.

Đáng chú ý, lời bình luận của Paul Scholes về Pogba đã khiến nhiều chuyên gia xảy ra tranh cãi. Theo đó, nhiều người đồng tình với Scholes, nhưng không ít ý kiến lại phủ nhận khi cho rằng tiền vệ 25 tuổi có đủ khả năng để đeo băng đội trưởng.

Trong đó, người chỉ trích Paul Scholes nhiều nhất là Mino Raiola - người đại diện của Pogba. Thậm chí, siêu cò này còn gửi lời đe dọa khi khẳng định, nếu tiếp tục chỉ trích Pogba thì Scholes nên làm Giám đốc thể thao của Man United để rồi sau đó được gặp ngôi sao người Pháp ở một đội bóng khác.

Chia sẻ

Theo

Bleacher Report

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất