Thể thao

Ngày 8/3, Thùy Dương làm tối mặt để tiền vệ ĐTVN được vui

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Không phải là những món quà ý nghĩa tặng người yêu, người hùng AFF Cup Huy Hùng lại bắt bạn gái phải xoắn tay áo vào bếp ngày trong ngày Quốc tế phụ nữ.

Trái ngược với sự chu đáo của dàn sao tuyển Việt Nam khi Quế Ngọc Hải hay “vua đội bom” Tiến Linh đều tặng cho nữa kia của mình những món quà đắt tiền như túi sách hàng hiệu hay nhẫn kim cương. “Tiền vệ đá sân nhỏ” 9 điểm lại khiến các fan bất ngờ khi làm điều này với bạn gái của mình trong ngày Quốc tế phụ nữ.

Mới đây, Nguyễn Thùy Dương - người yêu của Huy Hùng bất ngờ đăng tải một bức ảnh đang tất bật nấu ăn đón tiền vệ Quảng Nam trở về sau khi vòng 3 V.League khép lại nhường chỗ cho đợt tập trung U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 Châu Á.

Theo đó, Thùy Dương đã tự tay chuẩn bị yến trưng hạt sen táo đỏ hạt chia, món ăn thuộc hạng “quý tộc” để tẩm bổ cho Huy Hùng. Chưa dừng lai ở đó, Thùy Dương còn phải tốn một khoảng kha khá tiền cho việc đi mua sắm những món ăn giàu dinh dưỡng để Huy Hùng có thể lấy lại sức sau những trận đấu căng thẳng ở V.League.

Dẫu vậy, chia sẻ với Saostar về ngày 8/3. Thùy Dương thổ lộ rằng: “Ngày 8/3 thì em không mong muốn gì cả. Em chỉ muốn có người yêu bên cạnh (Nguyễn Huy Hùng). Sau đó, anh ấy cùng em đi ăn. Em nghĩ như thế đã vui lắm rồi, không có thêm mong ước gì lớn lao“.

Lý giải cho điều này, Thùy Dương hóm hỉnh cho biết thêm: “Với em, Huy Hùng đã là món quà to nhất rồi. Thế nên, em chỉ cần có anh ấy bên cạnh”. Mới đây cả hai còn kỷ niệm 5 năm mặn nồng bên nhau bằng nụ hôn lãng mạn ở sông Hàn Đà Nẵng.

Màn khóa môi gây sốt của Huy Hùng và Thùy Dương.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất