Thể thao

Mourinho 'dằn mặt' huyền thoại Paul Scholes vì Paul Pogba

Wind Lê
Chia sẻ

Sau trận thắng tưng bừng trước Everton, HLV của M.U - Mourinho đã có phát biểu nhắm vào những chỉ trích của Paul Scholes dành cho Paul Pogba. Trong đó, "người đặc biệt" ám chỉ huyền thoại này đang ghen ghét vì hậu bối kiếm được nhiều tiền hơn.

Man United làm khách trước Everton tại vòng 22 Ngoại hạng Anh trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn. Đội hình gặp nhiều tổn thất vì chấn thương của Lukaku và Ibra, “quỷ đỏ” còn bị Chelsea “cướp” mất vị trí thứ 2 và liên tục bị nghi ngờ về phong độ.

Martial mở tỉ số bằng một cú cứa lòng tuyệt đẹp sau đường kiến tạo của Pogba.

“Người đặc biệt” gây bất ngờ khi để Martial đá cao nhất trên hàng công. Bên cạnh đó, Pogba được trao chiếc băng đội trưởng đá ở vị trí hộ công.

Sau nửa hiệp đầu diễn ra giằng co và hấp dẫn, Man United tăng tốc trong hiệp 2. Phút 57, Martial tung ra cú cứa lòng cực kỳ đẹp mắt mở tỉ số sau đường kiến tạo của Pogba.

Đến phút 81, Lingard tiếp tục vẽ một siêu phẩm cứa lòng cực đẹp vào lưới thủ thành Pickford ấn định chiến thắng 2-0 cho Man United.

Pogba với chiếc băng đội trưởng đã có một trận đấu khá hay. Anh là một trong những cầu thủ M.U được chấm điểm cao bậc nhất sau trận.

Giành chiến thắng thuyết phục trên sân Everton, MU tạm thời dứt cơn khủng hoảng sau 3 trận toàn hòa ở Premier League. Bên cạnh đó, M.U tạm thời đòi lại vị trí thứ hai từ Chelsea, đồng thời duy trì khoảng cách 3 điểm với Liverpool.

Trong trận đấu này, Pogba thi đấu rất hay. Thậm chí nếu may mắn hơn, tiền vệ người Pháp đã có cho mình 1 bàn thắng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho dành nhiều thời gian để bênh vực cậu học trò Pogba khi trước đó không lâu, huyền thoại M.U - Paul Scholes đã chỉ trích hậu bối thi đấu tệ, không phù hợp với “quỷ đỏ” và ý thức thi đấu cũng rất kém.

“Người đặc biệt” lên tiếng bảo vệ học trò sau những phát biểu chỉ trích của Paul Scholes trước đó.

Theo đó, “người đặc biệt” tuyên bố: “Paul Scholes được nhớ đến tại Old Trafford với tư cách một cầu thủ giỏi nhưng anh ta không phải một bình luận viên xuất sắc. Điều duy nhất anh ta có thể làm là chỉ trích. Anh ta có thể xuất hiện trong các cuốn sách bóng đá nhưng chưa bao giờ dưới tư cách một chuyên gia”.

Mourinho tiếp tục nói về Scholes: “Nếu một ngày nào đó anh ấy trở thành HLV, tôi hy vọng anh ấy đạt được 25% sự thành công như tôi. Nhiêu đó là đủ để anh ấy hạnh phúc. Dù sao tôi cũng khẳng định anh ấy là một tiền vệ đại tài. Những cầu thủ như Scholes đã tạo nên lịch sử và uy tín cho CLB”.

Liverpool có chiến thắng nghẹt thở trước Burnley.

Thậm chí, HLV của Man United còn cho rằng “hoàng tử tóc vàng” đang ghen ghét vì Pogba kiếm được nhiều tiền hơn: “Đó không phải lỗi của Pogba nếu như cậu ấy kiếm được nhiều tiền hơn Paul Scholes. Pogba đã cố gắng hết sức. Sẽ có trận anh ấy chơi tốt hoặc không tốt và mọi người nên hiểu cho cầu thủ hơn là chỉ trích”.

Trước trận đấu của Man United, Liverpool đã có chiến thắng nghẹt thở 2-1 trên sân Burnley bằng bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của Klavan.

Kết quả và BXH Ngoại hạng Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất