Thể thao

Lập cú đúp, Sanchez vẫn bị huyền thoại Arsenal ‘tố’ gây chia rẽ nội bộ

Wind Lê
Chia sẻ

Sau trận thắng nghẹt thở của Arsenal trước Crystal Palace, huyền thoại Thierry Henry nhận xét rằng Sanchez đang là nguyên nhân gây chia rẽ nội bộ Pháo thủ thành London.

Chuyến làm khách trước Crystal Palace của Arsenal tại vòng 20 Ngoại hạng Anh đánh dấu cột mốc đáng nhớ khi “giáo sư” Wenger có trận dẫn dắt thứ 810 - bằng với kỷ lục mà cựu HLV Sir Alex Ferguson làm được tại giải đấu xứ sương mù.

Các cầu thủ Arsenal chia làm 2 phe ăn mừng sau bàn thắng của Sanchez.

Muốn tặng quà mừng cho thầy, các cầu thủ Arsenal dâng lên tấn công và sớm có bàn mở tỉ số ở phút 25 do công của Mustafi.

Nhưng ở đầu hiệp 2, Palace chủ động tấn công và ở phút 50, Townsend đã có mặt đúng lúc đón quả căng ngang từ cánh trái của Zaha trước khi sút căng hạ Petr Cech.

Huyền thoại Henry nhận xét Sanchez đang làm chia rẻ nội bộ Arsenal

Then chốt của trận đấu được quyết định bởi 1 cái tên: Alexis Sanchez. Tiền đạo người Chile có cho mình một cú đúp ở các phút 62 và 66 giúp Arsenal vươn lên dẫn 3-1. Sự tỏa sáng của Sanchez khiến bàn thắng muộn vào cuối trận của Tomkins không còn ý nghĩa.

Chứng kiến màn trình diễn của Sanchez, cựu tiền đạo lừng danh của Ngoại hạng Anh - Thierry Henry lại khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi nhận xét rằng Sanchez đang là nguyên nhân dẫn đến nội bộ Arsenal chia rẽ: “Các bạn có thể thấy trong tình huống ghi bàn của Sanchez, các cầu thủ Arsenal đã chia làm 2 phe. Một bên chạy đến ăn mừng cùng Sanchez còn một bên thì ăn mừng ở chỗ khác”.

Sanchez không còn được tất cả đồng đội yêu mến.

“Rõ ràng những tin tức chuyển nhượng của Sanchez đã ảnh hưởng khá nhiều đến đội bóng. Tôi nghĩ anh ấy đang cô đơn ở Arsenal”, cầu thủ có biệt danh “đứa con thần gió” nhận xét.

Trong khi đó, trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Wenger cũng úp mở việc Sanchez sẽ sớm ra đi trong thời gian tới: “Sanchez là một cầu thủ tuyệt vời. Là cầu thủ, không cần biết bạn còn ở đội bóng bao lâu, quan trọng là bạn nỗ lực đến giây phút cuối cùng”.

“Giáo sư” Wenger có trận đấu thứ 810 dẫn dắt tại Ngoại hạng Anh.

Quay lại trận đấu, chiến thắng nghẹt thở trước Crystal Palace giúp Arsenal tiếp tục đứng ở vị trí thứ 6, có cùng 37 điểm với Tottenham nhưng thua chỉ số phụ.

BXH Premier League sau vòng 20.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất