Thể thao

Mỉa mai tuyển Anh dở, huyền thoại MU bị dọa đánh

Theo The Sun
Chia sẻ

Huyền thoại của Man United - Roy Keane khẳng định, ĐT Anh xứng đáng phải nhận thất bại trước Croatia tại bán kết World Cup 2018 vì thi đấu quá kém cỏi, dưới sức. Chính điều này khiến ông bị nhiều CĐV “Tam sư” chỉ trích và dọa “cho ăn tát”.

Ở cuộc chạm trán với Croatia tại bán kết World Cup 2018 diễn ra vào rạng sáng qua (12/7), ĐT Anh đã gây thất vọng lớn khi để thua ngược với tỷ số 1-2 dù có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 5. Qua đó, đành phải ngậm ngùi nhìn đối thủ vào chung kết.

Chứng kiến điều này, cựu tiền vệ Roy Keane khẳng định rằng, thất bại này cho thấy ĐT Anh còn quá nhiều điểm yếu kém. Vì vậy, việc không được vào chơi ở trận chung kết là điều hoàn toàn xứng đáng.

Roy Keane chỉ trích ĐT Anh thi đấu dưới sức.

Trong buổi bình luận sau trận đấu, Roy Keane chia sẻ: “Croatia dường như mạnh mẽ hơn khi đối đầu với ĐT Anh. Họ triển khai lối chơi tốt hơn, cho thấy sự bình tĩnh hơn và bạn có thể thấy, Anh để thủng lưới 2 bàn thắng rất khó tin. Điều đó cho thấy sự non kém về mặt kinh nghiệm”.

Dù đây là một nhận xét thẳng thắn và có phần chính xác, nhưng Roy Keane vẫn bị nhiều CĐV của ĐT Anh chỉ trích. Thậm chí, họ còn dọa sẽ tát vào mặt huyền thoại Man United khi có cơ hội.

Điển hình, trên mạng xã hội Twitter, một CĐV có tên Jack Mansfield đã bình luận: “”Nếu tôi gặp Roy Keane, tôi sẽ cho ông ta một cái tát và nói, Keane à ! Tôi ngưỡng mộ những thành tích mà bạn có trong quá khứ, nhưng bạn chẳng biết cái quái gì về cảm nhận của NHM bóng đá Anh. Bạn có biết là mọi người đã vui như thế nào khi chúng ta vào tới bán kết”.

Trong khi đó, Paul Murphy lại lên tiếng mỉa mai cựu tiền vệ người Ireland rằng: “Roy Keane không xứng đáng để nói đến 2 từ World Cup”.

Thậm chí, ngay cả huyền thoại Ian Wright cũng cảm thấy khó chịu với lời nhận định của Roy Keane. Cụ thể, ngay khi nghe cựu tiền vệ 46 tuổi bình luận, Wright liền ngắt lời với câu nói: “Những gì anh nói là sai. Chúng tôi rất vui chỉ có riêng anh là không vui khi ĐT Anh vào bán kết”.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất