Thể thao

Giám khảo X-factor tiết lộ về chuyện tình với sao quần vợt kém mình 12 tuổi

Hà An
Chia sẻ

Nicole Scherzinger - người yêu cũ của tay đua F1 số 1 Lewis Hamilton - mới đây đã thổ lộ nguyên nhân khiến bản thân cảm thấy cô độc, dù vẫn đang trải qua cuộc tình bên cạnh tay vợt tennis điển trai Top 8 thế giới Grigor Dimitrov.

Chẳng phải chênh lệch tuổi tác làm Nicole, 39 tuổi, bận tâm trong mối quan hệ với bạn trai kém mình tới hơn một giáp (Dimitrov 26 tuổi). Thay vào đó, nữ giám khảo X Factor phiền lòng vì sự nghiệp khiến cô khó có thể cân bằng giữa chuyện tình cảm cá nhân và công việc.

Nicole và Dimitrov

“Tôi không nói dối đâu, thật sự rất khó khăn”, Nicole trả lời tờ Mirror: “Tôi luôn làm mọi thứ một mình, cảm giác rất cô đơn. Tôi nghĩ bất kỳ ai trong ngành công nghiệp giải trí đều cảm thấy cô độc như vậy”.

Tuy không nhắc trực tiếp tới Dimitrov nhưng chia sẻ của Nicole khiến nhiều người tin rằng cuộc tình giữa tay vợt người Bulgaria đang xếp thứ 8 thế giới và cựu thành viên nhóm nhạc Pussycat Dolls đang gặp sóng gió sau gần hai năm lãng mạn bên nhau.

Nicole thừa nhận: “Đây là năm bản lề của tôi, việc lựa chọn giữa sự nghiệp và chuyện riêng. Tất cả những ai thành công trong lĩnh vực của mình đều phải hy sinh. Chẳng dễ dàng gì để tìm được sự cân bằng”.

Nicole tình cảm với Dimitrov tại bãi biển ở Capri, Italy hồi tháng 7

Thông tin về trục trặc giữa Nicole và Dimitrov nổi lên sau khi cả hai không còn thấy xuất hiện cùng nhau kể từ kỳ nghỉ đầy tình cảm cách đây 3 tháng ở Capri, Italia. Lịch trình bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho nhau được cho là nguyên nhân chính tạo khoảng cách ngày càng lớn giữa hai người.

Trong khi Dimitrov đang tích cực tham dự các giải đấu từ Bắc Mỹ đến châu Á để tích đủ điểm tranh suất dự ATP World Tour Finals thì Nicole cũng bận bịu khi chương trình X Factor cũng bước vào những số cuối cùng.

Gần đây, Nicole còn khiến các fan của mình lo lắng khi cần đến sự chăm sóc y tế trong lúc quay chương trình tại Nam Phi. Theo tờ The Sun, Nicole tỏ ra khủng hoảng và phải dùng kháng sinh để làm dịu những cơn đau ở họng do bị viêm amiđan.

Nicole luôn cảm thấy cô độc dù có bạn trai là Dimitrov

“Nicole khá hoảng sợ, nhất là khi cô ấy cách nhà tới hàng ngàn dặm”, nguồn tin của The Sun tiết lộ: “May mắn là sau khi gặp bác sĩ, cô ấy đã về khách sạn để hoàn tất nốt tập phim. Bác sĩ nói rằng cô ấy không sao và lịch trình tới UNICEF của Nicole sắp tơi sẽ được giữ nguyên”.

Không rõ có phải áp lực trong tình yêu làm Nicole đổ bệnh hay không, nhưng dường như nữ ca sĩ người Mỹ quả thực luôn có chuyện không vui khi bạn trai là dân thể thao.

Trước Dimitrov, Nicole đã chia tay với ĐKVĐ đua xe F1, Lewis Hamilton. Đó là cuộc tình tốn không ít giấy mực báo chí sau 7 năm mặn nồng và tưởng như sẽ kết thúc bằng đám cưới hạnh phúc cho cả hai.

Nicole từng có 7 năm hạnh phúc cùng Hamilton

Năm ngoái, Hamilton cuối cùng cũng tiết lộ lý do “đường ai nấy đi”, và tay đua người Anh khiến mọi người sốc với thừa nhận: “Bạn gái chỉ là số 2, những chiếc xe đua mới là đam mê số 1 của tôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất