Thể thao

Hàn Quốc khẳng định không nhường, HLV Park Hang-seo đau đầu với hàng thủ

Wind Lê
Chia sẻ

HLV Kim Do Hoon của CLB Ulsan Hyundai khẳng định đội bóng của ông đã chơi hết chân trong trận đấu gặp U23 Việt Nam. Trong khi đó, HLV Park Hang-seo tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Video trận đấu của U23 Việt Nam trước CLB đến từ Hàn Quốc.

Trận đấu giao hữu quốc tế trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội) giữa U23 Việt Nam và CLB vừa giành chức vô địch cúp Liên đoàn Hàn Quốc - Ulsan Hyundai đã kết thúc với tỉ số 3-2 nghiêng về đội bóng đến từ xứ sở kim chi.

Dù để đội khách sớm dẫn trước 2 bàn chỉ sau 13 phút, các học trò của HLV Park Hang-seo đã thi đấu nỗ lực trong hiệp 2 để san hòa cách biệt. U23 Việt Nam chỉ chịu thất thủ trong những phút bù giờ bởi bàn thắng đẳng cấp của cầu thủ từng thi đấu cho Hàn Quốc tại World Cup 2010 - Min Soo.

HLV Kim Do Hoon của CLB Ulsan Hyundai khẳng định đội bóng của ông đã chơi hết 100% khả năng.

Bước vào phòng họp báo sau trận đấu, HLV Kim Do Hoon của CLB Ulsan Hyundai khẳng định đội bóng của ông đã chơi hết 100% khả năng của mình: “Không có chuyện chúng tôi nhường đội chủ nhà trong hiệp 2. Chúng tôi thi đấu hết sức mình. Điều đó thể hiện sự tôn trọng với đối thủ và các khán giả bóng đá Việt”.

Bên cạnh đó, HLV đội khách khen ngợi các cầu thủ U23 Việt Nam và cho rằng đội bóng của HLV Park Hang-seo có thể tạo bất ngờ trước U23 Hàn Quốc: “Đội hình U23 Việt Nam sở hữu nhiều nhân tố có thể gây đột biến. Với những gì họ đã thể hiện, U23 VN hoàn toàn có thể tạo bất ngờ trước U23 Hàn Quốc. Trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra”.

Ông Park Hang-seo cho biết U23 VN đã lộ bài trước U23 Hàn Quốc. Ảnh Zing.

Trái với những lời khen từ đồng nghiệp, HLV của U23 Việt Nam - Park Hang-seo lại tỏ ra không hài lòng, nhất là về những bàn thua mà đội mình phải chịu: “Hàng thủ của chúng tôi chưa thật sự tốt ở trận đấu này. Tình huống dẫn tới việc chúng tôi chịu quả 11 mét là một ví dụ. Bên cạnh đó, U23 Việt Nam để thua sau phút 80 quá nhiều. Tôi phải cải thiện điều này trong thời gian tới”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn cho rằng các học trò của ông thi đấu quá thiếu tự tin trong hiệp 1 dẫn tới việc bị lép vế hoàn toàn trong nửa đầu trận đấu.

Đặc biệt, ông Park Hang-seo khẳng định U23 Việt Nam chắc chắn sẽ bị lộ bài trước U23 Hàn Quốc khi trận đấu này được truyền hình trực tiếp về xứ sở kim chi: “Tôi đã cố gắng để giấu bài nhưng chắc chắn có cái được cái không”.

Việc cho các học trò thi đấu không có tên trên áo và đổi số áo cho nhau nằm trong tính toán của HLV người Hàn. Ảnh Zing.

Qua phát biểu của ông Park, không khó để hiểu việc ông cho các học trò đổi số áo cho nhau và các cầu thủ mặc áo không có tên là một phần trong kế hoạch giấu bài của HLV người Hàn.

Dù vậy, ông Park cho biết trận đấu này rất bổ ích. Các cầu thủ có thể thích nghi với các chiến thuật tùy vào thời điểm và tuân thủ ý đồ của ông rất tốt.

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có thêm khoảng chục ngày tập luyện trước khi lên đường sang Trung Quốc vào đầu tháng 1. Tại VCK U23 châu Á, U23 VN nằm ở bảng D cùng Hàn Quốc, Australia và Syria.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất