Thể thao

Đi nhận giải, nữ tiền đạo ĐT Mỹ gây sốt vì quá quyến rũ

Thái Việt
Chia sẻ

Alex Morgan có mặt trong danh sách đội hình tiêu biểu của năm tại lễ trao giải FIFA The Best 2019 diễn ra tối qua, 23/9.

Tối qua, 23/9, tiền đạo ĐT nữ Mỹ Alex Morgan đã có mặt tại buổi trao giải FIFA The Best 2019.

Tại buổi trao giải FIFA The Best 2019, Morgan tuy không giành được danh hiệu nữ cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng cũng được an ủi phần nào khi xuất hiện tại ĐT tiêu biểu của năm.

Xuất hiện tại lễ trao giải, Morgan nhanh chóng nhận được sự chú ý từ NHM cũng như giới truyền thông thế giới bởi vẻ ngoại cực quyến rũ và kiều diễm của mình. Thậm chí, cô còn được tờ The Sun đánh giá là xứng đáng với danh hiệu … “Nữ cầu thủ đẹp nhất thế giới”.

Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, cô còn là “đầu tàu” giúp ĐT nữ Mỹ giành nhiều danh hiệu như vô địch World Cup nữ năm 2015, 2019, vô địch cúp CONCACAF 2014…

Từ khi ra mắt đội tuyển năm 2010 tới nay, Morgan ra sân tổng cộng 163 trận cho đội bóng xứ sở cờ hoa và ghi được 101 bàn thắng. Thành tích này giúp cô lọt vào top 6 chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá nữ Mỹ và là cầu thủ nữ thứ 16 trong lịch sử chạm tới cột mốc 100 bàn thắng trong sự nghiệp.

Dù có ngoại hình khá nữ tính nhưng trên sân, Morgan luôn thi đấu rất máu lửa. Cô được các đồng đội tại đội tuyển Mỹ gọi với biệt danh “Ngựa con” bởi lối đá tốc độ cũng như sự nhanh nhẹn và khôn ngoan trong những pha di chuyển.

Ở cấp độ CLB với đỉnh cao là cú ăn 3 cùng đội nữ Lyon mùa giải 2017 bao gồm chức vô địch quốc gia, cúp Quốc gia Pháp và UEFA Women's Champions League. Về phần mình, tiền đạo người Mỹ cũng có một mùa giải ấn tượng khi ghi tới 12 bàn sau 16 lần ra sân cho đội bóng này.

Bên ngoài sân cỏ, Morgan gây chú ý bởi gương mặt khả ái thu hút mọi ánh nhìn và thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình tại Mỹ.

Với thân hình nóng bỏng chuẩn siêu mẫu, tiền đạo 30 tuổi tỏ ra không hề kém cạnh so với các người mẫu chuyên nghiệp và là cái tên quen thuộc trên trang bìa của tạp chí Sports Illustrated uy tín.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất