Thể thao

Clip Champions League: Aguero lập kỷ lục, Real Madrid thua đậm dù Ronaldo 'nổ súng'

Thiên Tứ
Chia sẻ

Tottenham đã tiến vào vòng 1/8 nhờ chiến thắng vang dội trước Real Madrid tại Wembley. Man City cũng cán đích tại Naples, trong lúc Liverpool tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng E.

Tottenham Hotspur 3-1 Real Madrid (bảng H)

Diễn biến và bàn thắng trận Tottenham Hotspur 3-1 Real Madrid

Tottenham giành chiến thắng 3-1 tại Wembley trước Real Madrid chơi rời rạc để giành quyền dự vòng 1/8 Champions League. Dù vậy, Real Madrid có phần xui xẻo do ở bàn mở tỷ số của Dele Alli cho Tottenham, người kiến tạo Kieran Trippier đã rơi vào thế việt vị.

Dele Alli lập cú đúp trong chiến thắng Real Madrid.

Bàn nhân đôi cách biệt của Tottenham cũng quá xui cho Real Madrid, khi cú sút của Dele Alli bật vào Sergio Ramos làm bóng đổi hướng đi ngay góc gần khiến thủ môn Kiko Casilla lỡ trớn. Một chút an ủi cho Real Madrid là Cristiano Ronaldo tiếp tục ghi bàn ở Champions League khi rút ngắn cách biệt còn 1-3 bằng pha dứt điểm cận thành.

Liverpool 3-0 Maribor (bảng E)

Diễn biến và bàn thắng trận Liverpool 3-0 Maribor

Liverpool củng cố ngôi đầu và tiến thêm 1 bước tới vòng 1/8 bằng chiến thắng Maribor 3-0 tại Anfield. Cách biệt lẽ ra càng cao hơn nếu James Milner không đá hỏng phạt đền.

SSC Napoli 2-4 Manchester City (bảng F)

Diễn biến và bàn thắng trận SSC Napoli 2-4 Manchester City

Man City vượt qua vòng bảng Champions League do thắng Napoli 4-2. Dù vậy, chiến thắng không dễ đến khi Man City bị Napoli dẫn trước, rồi đội bóng Anh dẫn ngược lại nhưng Napoli nhanh chóng san bằng cách biệt 2-2.

Sergio Aguero đi vào lịch sử ở nơi ông bố vợ cũ Diego Maradona là huyền thoại.

Nhưng đúng thời khắc quan trọng, Sergio Aguero đã đưa đội khách vượt lên lần nữa chỉ sau 7 phút hai đội trở lại vạch xuất phát. Sane đột phá cá nhân để tổ chức đợt phản công khi chạy suốt chiều dài sân, nhưng lại để mất bóng. Tuy nhiên, Sergio Aguero kịp đoạt lại và ghi bàn thứ 178 cho Man City, kỷ lục mới của CLB này trước lúc Raheem Sterling ấn định tỷ số chung cuộc 4-2 ở cuối trận.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất