Thể thao

CHÍNH THỨC: Zidane xác nhận sắp trở lại, Mourinho chờ ngày sa thải

Bá Định
Chia sẻ

HLV Zinedine Zidane đã chính thức lên tiếng về việc quay trở lại công tác huấn luyện.

Trước những thông tin về việc ban lãnh đạo M.U liên hệ với Zidane, huyền thoại một thời ĐT Pháp đã chính thức xác nhận mình sẽ quay trở lại làm HLV trong thời gian sớm nhất. “Chắc chắn tôi sẽ sớm trở lại công tác huấn luyện bởi vì đó là điều tôi thích và những gì tôi đã làm suốt cuộc đời mình”, Zidane chia sẻ. Động thái này cho thấy Zizou dường như sắp thay thế HLV Jose Mourinho để trở thành HLV CLB M.U.

Trước đó 1 ngày, cựu HLV Real Madrid còn lên danh sách mua sắm các tân binh nếu bắt đầu công việc mới tại M.U. Cụ thể, 4 cái tên được Zidane đưa vào danh sách gồm: Toni Kroos, Thiago, James Rodriguez và Edinson Cavani.

Zidane đã lên danh sách mua sắm cầu thủ cho M.U. Ảnh: Reuters.

Tất cả những cái tên đều là những cầu thủ chất lượng có thể giúp M.U cải thiện phong độ. Việc bổ nhiệm Zidane giữa thời điểm này của ban lãnh đạo M.U xem như khá khôn ngoan.

Ngoài sở hữu một bảng thành tích ấn tượng khi 3 lần liên tiếp giúp Real Madrid đăng quang Champions League, Zidane còn ổn định được nội bộ CLB M.U. Pogba từng tuyên bố sẽ gắn bó lâu dài với M.U nếu Zidane dẫn dắt đội bóng này.

Ngày rời M.U của Mourinho đang đến rất gần. Ảnh: Getty.

Không chỉ vậy, kỹ năng quản lý nhân sự của Zidane cực tốt phần nào giúp cho các cá nhân đang bất mãn Mourinho yên tâm cống hiến. Huyền thoại người Pháp từng thể hiện cách thức quản lý con người trước một Real Madrid đầy rẫy những cái tôi một cách thành công.

M.U đang trải qua giai đoạn thi đấu khá bết bát khi chỉ thắng 2 trên 4 trận đầu giải Ngoại hạng Anh. HLV Mourinho đang phải chịu khá nhiều sức ép đến từ ban huấn luyện và các cầu thủ. Với thông tin trên, nhiều khả năng ngày Mourinho rời M.U đang đến rất gần.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất