Học đường

Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng quẩy hết nấc trong đêm thi tiếng hát sinh viên Luật TP.HCM

Lệ Chi
Chia sẻ

Đêm Bán kết 2 Tiếng hát Sinh viên Luật 2019 – vòng Song đấu thử thách đã diễn ra trong không khí sôi động, thu hút rất đông đảo các bạn sinh viên tham gia khi ban Giám khảo bất ngờ xuất hiện nam ca sĩ nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng.

Đêm Bán kết 2 gây ấn tượng khi ban giám khảo có sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi tiếng như: Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng; Phượng Vũ - TOP 16 The Voice 2015; Giảng viên thanh nhạc Trung Nhật - Giải Nhì “Thính phòng toàn quốc” Sao mai 2009.

Trước đó, sau vòng sơ loại với hàng trăm thí sinh đăng ký dự thi, BTC cuộc thi Tiếng hát sinh viên Luật đã chọn ra Top 10 ở đêm thi bán kết 1. Tại bán kết 2, top 10 đã chính thức “đối đầu” để chinh phục tấm vé đi tiếp vào Chung kết.

Các thí sinh thi đấu theo cặp.

Sau đêm thi, BGK sẽ chọn ra 6 thí sinh đi tiếp vào Chung kết.

Tại đêm thi, 10 thí sinh thi đấu theo cặp với hình thức “1 chọi 1”. 5 cặp thí sinh lần lượt trình diễn phần thi của mình và Ban Giám khảo sẽ là người quyết định thí sinh có phần biểu diễn tốt hơn bước vào đêm Chung kết. Đặc biệt, 01 thí sinh xuất sắc nhất trong số những thí sinh bị loại trước đó sẽ có cơ hội tiếp tục chặng đường chinh phục ngôi vị Quán quân cuộc thi Tiếng hát Sinh viên Luật 2019.

Tiết mục cuối cùng khép lại vòng Bán kết 2 đến từ cặp thí sinh đặc biệt: anh chàng ngoại quốc Seo Jong Seong và cô nàng dễ thương Trần Thị Thùy Trang. Hai thí sinh là hai cá tính, phong cách âm nhạc khác nhau nhưng đã hòa làm một và tạo nên bản cover “Someone like you” vô cùng đặc biệt, ấn tượng.

Danh sách 6 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng trong là: Phan Anh Tuấn, Lê Nguyễn Cẩm Phương, Dương Phương Thanh, Seo Jong Seong, Nguyễn Văn Hoàng Long và cô gái may mắn Trần Thị Thùy Trang.

Với sự công tâm và luôn quý trọng tài năng, bộ ba Ban Giám khảo đã quyết định thay đổi luật chơi khi lựa chọn thêm một thí sinh xứng đáng nữa cùng top 6 bước vào vòng Chung kết. Đó chính là bạn Lê Đặng Gia Bảo. Như vậy, sau đêm thi Bán kết 2 sẽ có 7 thí sinh bước vào vòng trong.

Mr Đàm khuấy động không khí.

Hội trường bùng nổ với những ca khúc sôi động.

Đàm Vĩnh Hưng “quẩy” hết mình cùng sinh viên.

Một số hình ảnh ấn tượng của ông hoàng nhạc Việt trong đêm thi Bán kết Tiếng hát sinh viên Luật.

Hội trường ngập tràn ánh đèn flash khi thí sinh hát các ca khúc trữ tình.

Ngoài phần trình diễn cháy hết mình của các thí sinh, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã khuấy động không khí khi quyết định tài trợ thêm một số tiền không hề nhỏ cho chương trình Tiếng hát Sinh viên Luật 2019. Bên cạnh đó, “ông hoàng nhạc Việt” còn bật mí sẽ có một giải thưởng riêng dành cho thí sinh gây ấn tượng mạnh mẽ nhất cho mình trong đêm Chung kết 27/3 sắp tới.

Ngoài ra, Mr.Đàm còn khiến cả hội trường náo loạn khi thể hiện ca khúc “Vì anh là soái ca” và lên tận hàng ghế khán giả để cùng giao lưu và hòa mình vào những giai điệu sôi động.

Đêm thi Chung kết Tiếng hát sinh viên Luật sẽ 27/3 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Lệ Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất