Học đường

Ngày Hà Nội trở lạnh sinh viên Bách Khoa có ngay kế 'độc' để 'truyền lửa' cho nhau khiến dân mạng ghen tỵ

Hà Anh
Chia sẻ

"Ôm ai không quan trọng quan trọng ấm là được rồi"- Câu nói này thật sự đúng với sinh viên trường Bách Khoa, ngôi trường nổi tiếng thừa nam thiếu nữ.

Sinh viên Bách khoa vốn đa phần là các bạn nam sinh, nữ giới trong trường chiếm tỉ lệ ít là điều mà ai cũng biết. Vậy khi trời lạnh, xa nhà lại không có bạn gái, các nam sinh Bách khoa sẽ làm gì? Thay vì ngồi nhà lập đàn cầu mưa cùng 500 anh em F.A khác, sinh viên Bách Khoa lại có cách đón mùa đông “tình cảm” hơn nhiều. Nếu không tin, bạn có thể theo dõi clip dưới đây!

CLip “Đông về bên Bách Khoa” thu hút sự chú ý của dân mạng

Đoạn clip hài hước với dòng caption: “Đông về bên Bách khoa” được đăng tải trên trang NEU Confessions nổi tiếng của Đại học Kinh tế Quốc dân ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng. Rất nhiều những bình luận hài hước được đưa ra:

Bạn Trần Hoàng châm chọc: “Lạnh thế này mà có chai dầu ăn thì còn gì ấm bằng nữa”.

Bạn Sơn Kiên lại đưa ra sáng kiến: “Thấy áo khoác đỏ là biết rồi, mai cũng mua cái áo khoác đỏ mặc kiếm anh giai nào mới được”.

Lạnh thì ôm ai chả được miễn sao ấm là đủ rồi…. Không có bạn gái thì đành ôm bạn trai chứ sao“, bạn Hòa Trần viết.

“Con trai Bách khoa tình cảm nhỉ chứ mấy thằng bạn mình mà ôm nó kiểu này nó bảo mình bị biến thái quá“, bạn Huỳnh Khang nói.

Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng việc con trai đôi khi có hành động thân mật là chuyện bình thường.

Chỉ là thân thiết với nhau thôi có gì lạ đâu. Lớp tớ nhiều bạn cũng ôm vai bá cổ nhau vậy ấy nhưng các bạn đều có bạn gái hết á, chắc chỉ là trêu đùa thôi mong nhiều bạn đừng tưởng tượng quá”, bạn Linh Chi lên tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất